Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thanh Thúy xác nhận mang thai sau nghi vấn hôn nhân với Đức Thịnh rạn nứt

"Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu".

Gần 1 năm sau nghi án rạn nứt, Thanh Thúy mới đây đã thông báo tin vui gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Tham gia sự kiện phim ảnh với vóc dáng tăng cân, vòng 2 lớn cùng gương mặt tròn trịa, bà xã Đức Thịnh thừa nhận đang mang thai ở tháng thứ 5.

Thanh Thúy xác nhận mang thai sau nghi vấn hôn nhân với Đức Thịnh rạn nứt-1

Theo nữ diễn viên Siêu sao ngố cho biết, cô đã tạm dừng công việc từ khi có em bé. Hai vợ chồng cô hào hứng chờ tới ngày sinh con chứ không siêu âm giới tính thai nhi. Nói về cảm xúc của ông xã khi nghe tin có con thứ hai, Thanh Thúy cho hay: "Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu".

Kết hôn từ năm 2008, vợ chồng diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh là cặp đôi vàng của làng giải trí. Cặp vợ chồng ngôi sao từng có nhiều điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân. Lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm, nữ diễn viên cũng từng 3 lần lấy tài khoản mạng xã hội của ông xã để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh.

Thanh Thúy xác nhận mang thai sau nghi vấn hôn nhân với Đức Thịnh rạn nứt-2

Yêu thương hờn ghen như vậy nhưng Thúy - Thịnh cũng từng có thời gian vướng nghi án rạn nứt. Theo đó, tin đồn hôn nhân của cặp vợ chồng ngôi sao trục trặc lan truyền vào cuối năm 2017 vì cả hai không còn cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Thanh Thúy lên tiếng thừa nhận trong một khoảng thời gian, cô và ông xã Đức Thịnh có một số mâu thuẫn làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên tất cả chuyện không vui đã là quá khứ và cả hai hiện đang hạnh phúc.

"Thật ra bất đồng cũng có lợi. Nó giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Hãy biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết.

Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc", Thanh Thúy quả quyết.

Thanh Thúy xác nhận mang thai sau nghi vấn hôn nhân với Đức Thịnh rạn nứt-3

Sau bà xã, Đức Thịnh cũng nói về quãng thời gian "cơm không lành canh không ngọt". Tháng 4/2018, ông xã Thanh Thúy cho hay: "Cuộc sống của vợ chồng tôi những ngày đầu chuyển hướng cũng có chút khó khăn. Chúng tôi không nói chuyện được với nhau vì hai người là hai thế giới khác. Trong khi tôi cho rằng chuyện của Thúy không đáng nghe thì Thúy ngược lại.

Chúng tôi có gây nhau, thậm chí gây lớn nhưng chưa đến mức căng thẳng muốn chia tay. Khi cuộc hôn nhân phải đi tới việc ly dị thì nghĩa là một trong hai người là người hàm hồ. Chúng tôi đều trưởng thành, biết lắng nghe và có sự bình tâm thì mọi khó khăn đều qua nhanh".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.