Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanh Thúy: Anh Thịnh khiến tôi nổi điên… hàng ngày!

Trở thành nhà sản xuất phim có vẻ khá phù hợp với Thanh Thúy khi hầu hết các dự án của Thiên Phúc Media đều xuôi chèo mát mái, đạt doanh thu vào top khủng của thị phần phim chiếu rạp. Thế nhưng, nhiều khán giả vẫn hỏi rằng: Bao giờ thì cô gái này quay lại với nghề diễn? Đó cũng là một trong những thắc mắc của TGĐA trong bài phỏng vấn cô cho số Xuân Đinh Dậu này, bên cạnh câu chuyện thú vị về đời thường của hai vợ chồng.

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Nhà sản xuất phim đang trở thành cụm từ đứng phía trước cái tên Thanh Thúy khi bạn đang làm quá tốt ở vai trò này. Trở thành nhà sản xuất phim có điều gì khiến Thúy đam mê đến mức bỏ bẵng cả mảng diễn xuất của mình, dù về tài - sắc, bạn vẫn dư sức để đảm nhận một vai chính trong một phim nào đó?

Nếu được hỏi, có còn đam mê diễn xuất không, Thúy chắc chắn sẽ trả lời nhanh rằng có, thậm chí còn mê diễn hơn cả ngày trước. Nhìn Ngân Khánh, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh và cả An Nguy trong dự án phim gần đây nhất mà Thiên Phúc sản xuất mà Thúy đều tưởng tượng, nếu mình được đóng vai đó mình sẽ làm gì, sẽ như thế nào… Thế nhưng điện ảnh là sân chơi lớn mang đến nhiều bất ngờ. Nếu với Thúy là cơ hội để trở thành nhà sản xuất thì với nhiều diễn viên trẻ khác, thậm chí là những người chưa từng được đào tạo qua diễn xuất nhưng có năng khiếu và “cái duyên” với nghề, thì việc trở thành ai trong môn nghệ thuật này cũng là điều hết sức tuyệt vời. Thúy không dám nói nghề của “Nhà sản xuất” hấp dẫn, cuốn hút đến đâu, Thúy chỉ muốn nói công việc phát hiện ra những gương mặt mới, tạo bệ phóng cho tài năng của họ, đồng thời tạo ra những tác phẩm điện ảnh giá trị là điều mà Thúy muốn làm nhất trong lúc này.

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Bạn có nghĩ mình sẽ vào vai một phim nào đó mà công ty mình sản xuất, như diễn viên Trương Ngọc Ánh chẳng hạn, vẫn một công đôi việc được mà? Hay bạn không tự tin?

Việc được đóng vai nào đó trong chính bộ phim của công ty mình sản xuất thực ra không chỉ là điều Thúy muốn hay không, tự tin hay tự ti… Khi có kịch bản, định hình nhân vật, toàn bộ ekip bao gồm đạo diễn, biên kịch, giám đốc sản xuất, PR team… sẽ họp để chọn lựa và tìm ra phương án tốt nhất. Ngày trước, Thúy cũng năn nỉ anh Đức Thịnh cho đóng một vai trong Già gân mỹ nhân và găng tơ mà anh Thịnh kiên quyết không đồng ý, cũng đành chịu đó (Cười).

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Gần như tất cả những bộ phim mà Thúy “đứng phía sau” đều thành công, trừ Sứ mệnh trái tim vừa rồi không khả quan về doanh thu. Thất bại này với Thúy thế nào?

Khi Sứ mệnh trái tim còn là một dự án nằm trên giấy, Thiên Phúc media đã xác định đây không phải là một bộ phim có thể kỳ vọng “Thắng” về mặt doanh thu. Nói vậy không phải để “Tự sướng” về những thành công hay thất bại đã qua của bản thân nói riêng và công ty nói chung. Thực sự, với mỗi dự án, Thúy đều có những mục tiêu riêng, đặc biệt với Sứ mệnh trái tim, Thúy thật tâm làm để tri ân khán giả yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp. Và đặc biệt là tri ân những người chiến sĩ, cả những người đã ngã xuống đến những người đang mặc áo lính, với nhiệm vụ của mình đang ngày đêm cống hiến mang đến cho chúng ta cuộc sống bình yên. Họ, nên được nhìn nhận ở nhiều khía cạnh, không chỉ là cuộc sống chiến đấu, họ còn có một đời sống tâm hồn phong phú không khác bất kỳ ai, và họ cũng yêu. Thúy rất thích một bài hát trong thời chiến: Tình yêu của người lính, khát khao và cháy bỏng, tạm biệt rồi vẫn đọng những nụ hôn…

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Anh Đức Thịnh mới chia sẻ với mình trong bài phỏng vấn gần đây là anh chỉ là đạo diễn làm thuê cho công ty Thiên Phúc Media mà bạn cũng đang điều hành. Vợ làm “sếp”, chồng “làm thuê” như thế này tiện và bất tiện chỗ nào? Về nhà có hay… cãi nhau về công việc không?

Nếu đổi lại, chắc Thúy cũng muốn anh Thịnh làm giám đốc, còn Thúy làm Giám đốc sản xuất thuê quá (Cười). Nói vui vậy chứ mỗi người một việc, ai cũng có những vất vả, áp lực riêng. Cũng nhờ được làm chung một môi trường mà 2 người hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau dễ hơn. Hồi nào tới giờ anh Thịnh vẫn là người của công việc, của kịch bản, của ý tưởng. Nhưng những khi rời công việc, anh ấy lại là ba của Phê, là chồng của Thúy. Lúc đó mà mang công việc ra để cãi nhau chắc mang nhau tới công ty rồi tính tiếp.

Anh Thịnh tự nhận mình là Nobita, ý rằng hậu đậu (mà nghe chuyện trên báo thì hậu đậu thật) và qua các bài phỏng vấn thường khen vợ hết lời. Làm “Xuka” của cuộc đời Nobita có vất vả lắm không? Với Thúy, anh Thịnh cuốn hút bạn nhất ở điểm gì?

Nhiều người đọc chuyện Doraemon vẫn thường thắc mắc sao Xuka lại lấy Nobita hậu đậu chứ không phải Dekhi giỏi giang trăm bề. Cũng nhiều người hỏi tại sao Thúy lại cưới anh Thịnh chứ không phải những người người khéo léo, giỏi giang hơn anh ấy. Thúy chỉ có thể trả lời, tại thời điểm đó và cho đến tận bây giờ, anh Thịnh vẫn là người hơn tất cả, khác tất cả những người đàn ông mà Thúy biết. Có khi chính tính cách Nobita của anh Thịnh lại là điểm khiến Thúy lúc nào cũng bất ngờ vì chồng mình. Càng bất ngờ lại càng thú vị. Càng thú vị thì càng cuốn hút.

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Anh Thịnh có bao giờ khiến bạn nổi điên lên và giận dỗi một thời gian dài không?

Nổi điên thì chắc là thường xuyên vì anh Thịnh đãng trí lắm, nhưng giận dỗi một thời gian dài thì Thúy không có đủ khả năng. Phần vì công việc của cả 2 đều bận rộn, giận dỗi người mình thương nhất sẽ làm hao tổn tâm trí vô cùng. Chưa kể Thúy có một nguyên tắc: Cái gì bỏ qua được thì bỏ qua. Và thực ra, lỡ có giận hơi lâu một chút mà anh Thịnh đãng trí hỏi lại: “Ủa, có chuyện gì mà em giận anh vậy Thúy” là thôi Thúy lại quên hết mấy chuyện nhỏ nhỏ vừa qua luôn.

Nếu góp ý với anh về “tật xấu” nói mãi không nghe thì đó là gì?

Câu này khó quá. Khuyên xong mà anh Thịnh vẫn “nói mãi không nghe” thì nếu là bạn, bạn sẽ làm thế nào? (Cười)

Bé Cà phê khá có năng khiếu nghệ thuật và cũng đã diễn vài vai nhỏ ở sân khấu kịch Hồng Vân. Bạn có nghĩ mình nên tạo điều kiện cho con bằng cách cho Cà Phê tham gia vai diễn, tham dự các chương trình thiếu nhi từ bây giờ?

Thúy dành khá nhiều thời gian buổi tối để dành cho con, chơi cùng, nghe con kể chuyện ở trường ở lớp. Thúy biết rất rõ khả năng của bé và mong con có thể phát triển tự nhiên theo sở thích và khả năng của mình. Thúy chưa nghĩ đến những cuộc thi và Cà Phê cũng không phải cậu bé sinh ra để thi thố. Còn các vai diễn, các chương trình mà con thích, Thúy sẵn sàng tạo điều kiện để con tham gia.

thanh thuy anh thinh khien toi noi dien hang ngay

Tết, gia đình Thúy thường đón Tết thế nào? Đi chơi xa hay sống kiểu Tết cổ truyền?

Một năm cũ sắp qua đi, năm mới cận kề, gia đình Thúy đón Tết theo phong cách truyền thống, ở bên mẹ, thăm hỏi họ hàng nội ngoại và cùng nhau nghỉ xả hơi kỳ nghỉ đặc biệt này. Thúy nghĩ, Tết vẫn là điều gì đó đặc biệt thiêng liêng và ngày Tết là ngày dành cho những người đặc biệt.

Xin cảm ơn Thúy!

 

 

Theo thegioidienanh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.