Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Thánh thả thính' OSAD nghẹn ngào nhắc về bố mẹ trong ngày debut chính thức

Sau thời gian hoạt động tự do trên mạng xã hội, ca sĩ - rapper Osad đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên. 

 

8 tháng trước, mạng xã hội đón nhận một hiện tượng mạng nổi danh khắp nơi với ca khúc “Người âm phủ" được mệnh danh là “Quốc ca thả thính". Còn OSAD - chủ nhân của bài hát ấy thì cũng được gọi luôn là “thánh thả thính". 

 

Kể từ sau thành công đó, OSAD nổi lên như một hiện tượng của giới Underground, từ một chàng sinh viên Bách Khoa trở thành một rapper trẻ được nhiều khán giả nhớ mặt đặt tên. OSAD đã từng hợp tác với Khánh Vy hay tham gia vào rất nhiều dự án âm nhạc của các nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hà Anh… Tuy nhiên, phải đến thời điểm này, OSAD mới ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức của mình có tên gọi "Em có thể". Ngày 20/12 vừa qua, nam ca sĩ - rapper đã tổ chức buổi ra mắt MV này với đông đảo bạn bè và khách mời.

 

Vốn là một chàng trai vui vẻ, hoạt ngôn và có một chút 'trẻ con nhảm nhí', OSAD muốn mang đến cho khán giả những bài hát với thông điệp tích cực và yêu đời

 

OSAD nghẹn ngào nhắc về ba mẹ với tất cả sự kiên nhẫn và thương con, mẹ của OSAD thậm chí còn thức đến sáng để 'cày view' cho con trai. Cho tới nay, OSAD đã nam tiến và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình 

 

Chia sẻ về hoàn cảnh sáng tác của ca khúc này, OSAD cho biết, trong một ngày ngồi ở khách sạn tại Sài Gòn một mình và rất buồn, OSAD đã nghĩ rằng nếu như có người yêu mình sẽ không bao giờ để người yêu mình cô đơn như thế này. Không chỉ cho khán giả thấy khả năng trong âm nhạc của mình, OSAD còn muốn bộc lộ mình là một chàng trai như thế nào qua ca khúc này. Khi đã thích cô gái thì chàng trai ấy sẽ thể hiện tâm ý của mình bằng trăm vạn kiểu “thả thính” làm cô gái không nỡ từ chối. Một tình yêu đơn giản nhưng đầy niềm vui và sự chân thành.

 

Trong teaser MV “Em có thể" OSAD đóng cặp cùng hot girl Bùi Khánh Hà. OSAD và Khánh Hà - cô gái sở hữu vẻ đẹp ngây thơ đã tạo nên một cặp đôi gà bông rất xứng đôi vừa lứa, tán tỉnh giận hờn đáng yêu đúng với giới trẻ ngày nay. 

 

 

OSAD và nữ chính MV khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi vì diễn quá 'tình'

 

Nhóm Monstar tới chúc mừng OSAD

 

Bối cảnh trong MV cũng được đạo diễn Vũ Hồng Thắng chăm chút khá tỉ mỉ. Hi vọng lột tả hết sự galant, dễ thương của anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện.

 

 

 

Hi vọng trong thời gian tới, OSAD sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.