Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Thanh niên" gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già
Thật bất ngờ là ngoài thời gian vui chơi, chú gấu Stepan còn biết tưới cây và làm việc lặt vặt giúp đỡ cho bố mẹ nuôi của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà gấu được xếp vào hàng thú dữ bởi chỉ cần bị hoảng sợ, chúng có thể tấn công con người bất cứ lúc nào. Thế nhưng, điều này chưa bao giờ làm vợ chồng cô Svetlana và ông Yuriy Panteleenko nhụt chí. Không chỉ dũng cảm nuôi một con gấu khổng lồ ngay trong nhà mà đôi vợ chồng ở Nga này còn dành tình cảm yêu thương cho nó như một thành viên thực sự của gia đình.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 2.

Vợ chồng ông Yuriy đã có 23 năm chung sống với chú gấu Stepan dưới mái ấm của mình.

Được biết, cách đây 23 năm, chú gấu Stepan đã được vợ chồng ông Yuriy nhận nuôi khi bị mồ côi mẹ lúc mới chỉ 3 tháng tuổi. Lúc đó, tình trạng sức khỏe của chú gấu đáng thương rất xấu. Thời gian dần trôi qua, giờ đây, nó đã trở thành một chàng gấu khổng lồ với cân nặng 136kg và chiều cao hơn 2,1m.

Mặc dù có vóc dáng cao to dữ dằn nhưng Stepan lại rất hiền lành bởi đã được vợ chồng ông Yuriy thuần hóa. Từ khi nuôi Stepan cho tới nay, vợ chồng ông Yuriy chưa bao giờ bị nó cắn hay tấn công lần nào. Trong con mắt của "bố mẹ nuôi", Stepan là một chú gấu thân thiện và thích giao tiếp với con người. Nó rất thích được vuốt ve, ôm ấp khi nằm xem tivi trên ghế sofa.

Không giống như con gấu khác, Stepan không bị nhốt hay xích trong chuồng cả ngày. Nó được tự do đi lại trong nhà. Thậm chí, trên bàn ăn, Stepan cũng luôn có một chỗ ngồi.

Kể từ ngày có Stepan, cuộc sống của vợ chồng ông Yuriy luôn tràn ngập tiếng cười. Chú gấu to lớn không chỉ đem lại không khí tươi vui cho ngôi nhà, nó còn biết giúp bố mẹ nuôi làm một số việc vặt trong nhà hay ra vườn tưới cây.

Để đủ năng lượng nuôi dưỡng thân hình to lớn, mỗi ngày Stepan tiêu tốn của vợ chồng ông Yuriy khoảng 25kg thực phẩm bao gồm cá, rau và trứng. Nhưng lượng thức ăn đó cũng sớm tiêu hao trong lúc Stepan chơi đùa với bóng mỗi ngày. Ngoài ra, nó còn thích đi picnic dã ngoại.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 3.

 Stepan chăm chú theo dõi ông Yuriy đọc sách.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 4.

 Thanh niên gấu dù đã lớn nhưng vẫn thích ôm ấp mẹ.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 5.

 Stepan chăm chú ngồi xem tivi cùng với vợ chồng ông Yuriy.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 6.

 Nó rất thích được vuốt ve, âu yếm mỗi khi nằm dài trên ghế sofa.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 7.

Lâu nay, chú gấu khổng lồ này vẫn được coi như một đứa con nhỏ trong gia đình.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 8.

 Ném bóng là môn thể thao mà Stepan đam mê.

Thanh niên gấu 23 tuổi sống chung và làm việc nhà giúp đôi vợ chồng già - Ảnh 9.

 Stepan thậm chí còn biết tưới cây giúp cho bố mẹ nuôi.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.