Press Esc to close

Thông tinWorld
"Thánh nhọ" số 1 YouTube: up đến 1.007 videos mà không ai thèm xem

Internet có rất nhiều góc khuất, ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn tới một góc như thế ở trên YouTube. Dù có một chú cún cực kỳ dễ thương và tài năng phối đồ cho cún rất đáng nể nhưng anh chàng ở Tokyo, Nhật Bản, chủ kênh YouTube 真ん中小五郎 vẫn không thể thu hút mọi người chú ý vào những video mà anh ta đăng tải.

Anh bắt đầu đăng tải những video quay chú cún của anh lướt ván trong những bộ trang phục khác nhau lên YouTube từ ngày 8/10/2014. Cho tới nay, số lượng video của 真ん中小五郎 đã lên tới 1.007, một tần suất tải video khủng khiếp, hơn 1 video mỗi ngày.

Trong các video, bạn sẽ thấy chú cún của 真ん中小五郎 trong những bộ trang phục khác nhau cưỡi trên chiếc ván trượt. Đôi khi cũng có những sự kiện đặc biệt xảy ra như sự xuất hiện đột ngột của chiếc giỏ xách đồ ở siêu thị.


Không ai thèm xem luôn... cái khá nhất được tận CHÍN VIEWS

Không ai thèm xem luôn... cái khá nhất được tận CHÍN VIEWS

Thế nhưng điều kỳ lạ nhất là dường như chẳng ai quan tâm tới những video của 真ん中小五郎 dù anh chia sẻ chúng ở chế độ công khai cho mọi người. Hầu như toàn bộ video anh tải lên đều có số lượt xem ít ỏi hoặc không được bất cứ ai ngó ngàng tới.

Tại sao 真ん中小五郎 vẫn tiếp tục đăng tải video khi chẳng có ai thèm xem? Tại sao chẳng ai quan tâm mà 真ん中小五郎 vẫn hàng ngày miệt mài lên đồ, dàn cảnh quay video chú cún của mình và đăng tải lên YouTube?

Không có câu trả lời. Tuy nhiên, nhờ có internet mà chúng ta có thể truy cập tới một kho lưu trữ những video thú vị của một chú chó không tên thích lướt ván. Nhờ có internet, chúng ta có thể mang lại niềm vui cho chính mình cũng như cho 真ん中小五郎 bằng cách truy cập vào đây để xem những video của anh ta.

Cho đến giờ phút này, khi TheNextWeb đã đăng tải bài viết về YouTuber "nhọ nhất thế giới" này, sau đó là chúng tôi thì chắc hẳn anh chàng chủ kênh sẽ thu được một lượng views kha khá, hơn hẳn những tháng ngày buồn tẻ vừa qua.

Tham khảo The Next Web

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.