Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thanh lọc cơ thể và thải hết mọi độc tố trong gan chủ chưa hết 2 ngàn đồng

Thanh lọc cơ thể và thải hết mọi độc tố trong gan chủ chưa hết 2 ngàn đồng - ai cũng cần giắt lưng để đảm bảo thọ lâu và luôn khỏe mạnh.

thai-doc-gan

Gan là cơ quan duy nhất không có dây thần kinh nhận biết cảm giác đau. Vì thế, dù có yếu bệnh đến thế nào cũng không hề "nói một lời" cho bạn biết.

Cũng chính vì lý do không có dây thần kinh cảm giác đau này nên chúng ta hầu như không để ý đến tình trạng sức khỏe của gan như các bộ phận khác. Đến khi gan đau nặng, ảnh hưởng đến các bộ phận khác chúng ta mới biết.

Không những thế, điều nguy hiểm nhất là gan thường sinh bệnh trong một quá trình dài, đa phần bị con người bỏ qua, đó là lý do các trường hợp khi phát hiện ung thư gan là đã bước vào giai đoạn giữa hoặc cuối kỳ, quá muộn để có thể khôi phục lại tình trạng ban đầu.

Theo đúc kết của các chuyên gia, dưỡng gan khỏe đồng nghĩa với dưỡng nhan, dưỡng mệnh. Gan khỏe là sức khỏe sẽ tốt, gan bị bệnh thì khó giữ được mệnh trường thọ.

Nước dâu tây + húng quế + chanh

Công dụng: Dâu tây và chanh là những trái cây giàu vitamin C (axit ascorbic) và các chất chống oxy hóa, chống viêm. Húng quế chứa flavanoids, vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể từ các gốc tự do, ngăn ngừa bệnh nguy hiểm.

Nguyên liệu: 8 miếng dâu tây đã thái lát; 1 lát chanh mỏng; 12 lá húng quế; nước.

Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu vào một chiếc bình đựng nước. Sau đó đậy nắp và cho vào tủ lạnh để qua đêm. Sáng hôm sau bắt đầu uống.

thai-doc

Nước bưởi

Công dụng: Ngoài việc giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung, mịn màng, bưởi còn có tác dụng giải độc gan và làm chậm quá trình phát triển các vấn đề liên quan đến gan.

Nguyên liệu: 1 quả bưởi có tép đỏ (hồng) bỏ vỏ; thái lát theo chiều ngang; 1-1,5 lít nước lọc.

Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu vào một chiếc bình, đóng chặt nắp và đặt trong tủ lạnh để qua đêm hoặc ít nhất là 30 phút trước khi uống.


Theo phunutoday.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.