Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thanh Duy ra mắt MV có Lan Khuê và Mai Ngô tham gia

Sau sự cố mất dữ liệu, ca sĩ Thanh Duy chính thức ra mắt MV “Follow your dream” với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

 

Ngay từ khi khởi động, dự án Follow your dream đã thu hút sự chú ý của khán giả với sự tham gia của nhiều sao Việt như diễn viên Đại Nghĩa, đạo diễn Ái Như, người mẫu Lan Khuê, Mai Ngô, ca sĩ Lan Trinh, diễn viên nhí Thanh Mỹ, nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, Vlogger Huy Cung.

Follow your dream là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và từng được Lan Trinh thể hiện. Vì yêu thích ca khúc, Thanh Duy đã xin phép được thể hiện lại và đưa vào album Trái tm Nhân Mã. Sự góp mặt của Lan Trinh trong MV là một bất ngờ thú vị cho những ai từng yêu thích phiên bản cũ do cô thể hiện. 

Thanh Duy ra mat MV co Lan Khue va Mai Ngo tham gia hinh anh 1
Các nghệ sĩ tham gia MV mới của Thanh Duy. 

Với chi phí đầu tư cao, 2 tuần ghi hình và thực hiện hình ảnh liên tục, Thanh Duy mong muốn mang đến một MV mới mẻ, thể hiện nội dung thông điệp bài hát qua hình thức câu chuyện đậm chất điện ảnh.

MV như một bộ phim ngắn với 4 câu chuyện khác nhau về hành trình theo đuổi ước mơ. Mai Ngô và Lan Khuê tái hiện câu chuyện kinh điển về vịt hoá thiên nga, những cô gái ước mơ làm người mẫu, vượt qua hoàn cảnh để chạm đến ánh sáng lấp lánh của sàn catwalk.

Huy Cung thể hiện sự khó khăn khi theo đuổi đam mê của những hoạ sĩ vẽ truyện tranh trẻ ở Việt Nam. Lan Trinh truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật về chị Hồng Gấm - một cô gái nghèo theo đuổi ước mơ làm bác sĩ. Đạo diễn Ái Như thể hiện thông điệp "không bao giờ là quá trễ để theo đuổi ước mơ".

 

 

 

Trong Follow your dream, Thanh Duy xuất hiện rất ít nhưng người hâm mộ lại được xem lại hình ảnh ngố tàu của anh khi thi Vietnam Idol.

Chia sẻ về dự án này, quán quân Gương mặt thân quen cho biết: “Khi nhắc đến bài hát Follow your dream, Thanh Duy luôn nghĩ đến chặng đường chinh phục ước mơ ca hát của mình. Với một bài hát ý nghĩa như vậy, tôi muốn MV của ca khúc cũng phải thật xuất sắc, xây dựng làm sao để từ câu chuyện của mình mà có thể truyền cảm hứng đến cho mọi người".

Trước đó, MV dự kiến ra mắt vào 10/10 nhưng phải hoãn lại vì sự cố mất dữ liệu. Ê-kíp ngay lập tức tìm cách phục hồi, quay lại những cảnh bị mất để gấp rút hoàn thiện và ra mắt khán giả. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.