Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanh Duy có vai chính đầu tay trong phim 'hack não'

Nam ca sĩ trở lại màn ảnh với vai diễn trầm tĩnh, giàu nội tâm, khác xa vẻ nhí nhảnh, hài hước ở đời thường.

Thanh Duy được tiết lộ đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh mới mang tên Dream Man - Lời kết bạn chết chóc. Phim mang màu sắc tâm lý kịch tính và bí ẩn nói về mặt trái của thế giới ảo, lòng người.

Nội dung phim xoay quanh lời đồn đại trên mạng xã hội của một tài khoản bí ẩn tên Dream Man. Khi kết bạn cùng tài khoản này, nhiều người đã mất mạng. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong một nhóm bạn thân bắt đầu tìm hiểu và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của thực và ảo. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự mất tích bí ẩn của nhiều người?…

Trailer poster phim

Trailer poster phim 'Dream Man - Lời kết bạn chết chóc'.

Phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật về sự tác động của thế giới ảo như nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An tự tử nghi vì bị tung clip hôn nhau, cô gái Đồng Nai uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị tung clip sex sau khi cãi nhau với bạn trai… Hiện thực và Facebook rất khác nhau. Nhìn sâu hơn sẽ thấy có nhiều thứ đáng sợ sau những hào nhoáng của nút like và share. Những người trẻ thiếu khát vọng và hoang tưởng đã bỏ lại thế giới thực để chạy theo những danh vọng hão huyền về một thế giới ảo do chính họ tự tay vẽ nên.

Ekip mong rằng phim như một hồi chuông cảnh tỉnh để người trẻ dừng lại đúng lúc. "Bạn sẽ điều khiển mạng xã hội hay để nó điều khiển bạn" là một trong những thông điệp nhà sản xuất muốn gửi gắm.

Thanh Duy trở lại với điện ảnh bằng vai diễn chính đầu tay.

Thanh Duy trở lại với điện ảnh bằng vai diễn chính đầu tay.

Thanh Duy đảm nhận vai Phong với vẻ trầm tĩnh, sống nội tâm và có phần mâu thuẫn với chính bản thân. Hình ảnh này trái ngược với sự hài hước, vui nhộn thường thấy ở nam ca sĩ. Sau vai diễn phụ trong Đập cánh giữa không trung được nhiều khán giả biết đến, đây là sự trở lại của giọng ca Ha ha ha khi lần đầu đóng vai chính.

Thanh Duy cho biết: "Sự trở lại này có ý nghĩa trên con đường diễn xuất của Duy. Cũng khá lâu mới quay lại với phim trường nên Duy cũng có chút hồi hộp, lo lắng".

Đạo diễn Roland chia sẻ: "Trong khi điện ảnh Việt đang thịnh hành những dòng phim tâm lý, tình cảm gia đình, học đường, tình yêu đôi lứa hay các kịch bản phim remake, với dự án này tôi sẽ mang đến một hơi thở mới cho điện ảnh Việt bởi sự táo bạo trong dòng phim 'hack não' người xem".

Phim còn có sự tham gia của VJ Đàm Phương Linh (vai Như), Thanh Tú (vai Thảo), Anh Tú (vai Cường)... dự kiến công chiếu tháng 8/2018.

 
 
Thanh Duy có vai chính đầu tay trong phim về thế giới ảo

Teaser phim 'Dream Man - Lời kết bạn chết chóc'

Tân Cao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.