Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Thánh Bút Dứa Táo Bút’ ngày ấy - bây giờ: Thu nhập hàng triệu đô, hôn nhân viên mãn với vợ trẻ kém 15 tuổi

Cách đây vài ngày, hiện tượng âm nhạc thế giới Piko Taro khiến người ta bất ngờ khi lên chức cha ở tuổi 45.

uý ông Piko Taro từng nổi lên như một hiện tượng toàn cầu với ca khúc dài vỏn vẹn 45 giây mang tựa đề: Pen - Pineapple - Apple - Pen (PPAP).

Sau 2 năm ra mắt bài hát PPAP, tên tuổi của Piko Taro vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”

Ở tuổi tứ tuần, Piko Taro khiến người ta phải ghen tị khi sở hữu khối tài sản kếch xù cùng một tổ ấm hạnh phúc. Ai cũng nghĩ thành công của người đàn ông này đều nhờ vào may mắn. Song câu chuyện về cuộc đời Piko Taro dường như đã chứng minh điều ngược lại.

Từ diễn viên hài hạng trung đến ngôi sao trên toàn thế giới

Piko Taro tên thật là Kazuhito Kosaka (thường được gọi với biệt danh Daimaou). Xuất thân là một diễn viên hài, Daimaou đã có hơn 20 năm cống hiến hết mình cho ngành giải trí xứ Hoa anh đào nhưng chưa từng được truyền thông nước này chú ý.

Daimaou vẫn thường nhận được lời mời tham gia các show giải trí vừa và nhỏ. Song thành tích nổi bật nhất trong sự nghiệp của ông lúc bấy giờ là tham gia đóng quảng cáo cho chuỗi siêu thị Seven-Eleven.

Trước khi vụt sáng thành siêu sao, Piko Taro là nghệ sĩ hài không mấy nổi bật.

Tuy không nổi tiếng nhưng Daimaou vẫn luôn giữ niềm đam mê với hài kịch truyền thống, chính từ những suy nghĩ và trăn trở về nghề mà nam diễn viên đã sáng tạo ra Piko Taro và đem nhân vật này tới các chương trình tấu hài trực tiếp.

Piko Taro là nhân vật được Daimaou sáng tạo ra.

“Không có nhiều người đến xem các buổi diễn trực tiếp của tôi” - Piko Taro chia sẻ. Đó cũng là lý do nam diễn viên 45 tuổi chuyển hướng sang thị trường Youtube và đạt được thành công rực rỡ với PPAP - sản phẩm đầu tay của ông.

PPAP thậm chí còn lập được kỉ lục Guinness với thành tích: “Bài hát ngắn nhất trong lịch sử Billboard Top 100”.

Ca khúc PPAP từng nằm trong danh sách 10 video được xem nhiều nhất năm 2016, đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau ca sĩ Adele với Adele Carpool Karaoke.

Piko Taro cũng từng tiết lộ với kênh FujiTV rằng: “Cát xê của tôi tăng lên hàng triệu USD sau thành công của PPAP. Số tiền này tương đương với thu nhập của tôi trong suốt 25 năm”.

Tên tuổi Piko nhanh chóng vụt sáng thành sao.

PPAP như một con vi rút lan rộng trên toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Chưa từng có bài hát Nhật Bản nào nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các ngôi sao trên thế giới như PPAP. Loạt thành tích này giúp tên tuổi Piko Taro lên như diều gặp gió.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ với người vợ kém 15 tuổi

Ngày 4/8/2017, Piko Taro bất ngờ tuyên bố ông đã kết hôn cùng người mẫu nội y Hitomi Yasueda kém mình tới 15 tuổi. Ít ai biết Piko Taro và vợ đã tìm hiểu nhau được 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Hitomi Yasueda vốn là người mẫu nội y có tiếng tại Nhật Bản.

 

 

Hitomi Yasueda sinh năm 1988, cô sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cách biệt về ngoại hình và tuổi tác khiến chuyện tình của hai người gặp phải những điều tiếng không hay. Tuy nhiên, Piko và vợ đều qua những khó khăn ấy nhờ sức mạnh tình yêu.

Được biết cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một chương trình giải trí vào năm 2013: “Tôi bị hấp dẫn bởi sự tử tế, nghiêm túc, cả nỗi buồn và sức mạnh tinh thần mà cô ấy thể hiện khi cùng trò chuyện” - ngôi sao PPAP chia sẻ.

Ảnh cưới hài hước của hai vợ chồng.

Dễ thấy rằng Piko Taro và nàng người mẫu Hitomi Yasueda yêu thương nhau thật lòng, bởi cô gái này đã ở bên Piko từ ngày ông còn đang chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí Nhật Bản và chẳng có gì trong tay.

Tổ ấm viên mãn ở tuổi 45

Diễn viên hài không thể giấu được niềm hạnh phúc khi khoe ảnh con gái đầu lòng trên Twitter vào ngày 17/6/2018. Đặc biệt là cô bé được sinh ra vào đúng dịp kỉ niệm “Ngày của cha” trên toàn thế giới.

Hạnh phúc nhân đôi nhờ cô con gái bé bỏng.

Piko Taro bày tỏ: “Ngày của cha tuyệt với nhất mà tôi được trải qua!”. Hình ảnh này nhanh chóng được vô vàn lời chúc mừng từ người hâm mộ của nam diễn viên. Vậy là ở cái tuổi tứ tuần, Piko Taro cuối cùng cũng đã cảm nhận được niềm hạnh phúc khi trở thành cha!

Nam diễn viên hài cũng đăng ảnh vợ cùng lời cảm ơn “Người vợ tuyệt vời của tôi” Hitomi Yasueda.

 

theo lostbird

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.