Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tháng hai ‘ám ảnh’ của dân FA: Bạn không chỉ phải vượt qua Valentine đâu nhé

Trải dài từ ngày 9 đến tận 14/2 là hàng loạt ngày lễ có liên quan đến tình nhân và những điều ngọt ngào. Giờ thì bạn đã biết rồi đấy, chuẩn bị tinh thần mà cầu bình yên đi nhé.

Saostar tin chắc rằng cộng đồng FA sẽ phải cảm thấy thật may mắn khi mình không có mặt ở những đất nước ăn mừng Valentine đến tận một tuần đấy nhé.

Chỉ một ngày thôi mà cũng đã cảm thấy “nhức mắt”, “xốn tim” rồi thì làm sao mà chịu nổi chuỗi một tuần liên tục đầy những cử chỉ ngọt ngào thế này.

1. Ngày hoa hồng (Rose Day)

Ngày bắt đầu tuần lễ Tình nhân, được tổ chức vào ngày 7/2 hàng năm. Đơn giản như tên gọi của mình, đây là dịp để các cặp đôi tặng hoa hồng đỏ cho nhau, như một lời ngỏ để bắt đầu hoặc tiến thêm một bước mới trong mối qun hện của mình.

Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu thuần khiết, mãnh liệt. Chúng thường được sử dụng để bày tỏ tình cảm và thể hiện sự quan tâm đến người mà bạn yêu thương nhất.

 2. Ngày cầu hôn (Propose Day)

Trong ngày thứ hai của tuần lễ Tình nhân (8/2). Ngoài ngày lễ tình nhân chính thức, đây có lẽ là ngày quan trọng thứ hai. 8/2 mỗi năm là dịp rất ý nghĩa để ngỏ lời cầu hôn, đưa mối quan hệ yêu đương đến đỉnh điểm cao nhất và cũng là dịp để những ai còn e ngại được có lý do bày tỏ lời yêu đến đối tượng của mình.

3. Ngày Sô-cô-la (Chocolate Day)

Món quà yêu thích của mọi người sẽ được tôn vinh trong ngày 9/3. Để tạo tiền đề tốt đẹp cho lễ tình nhân, sao bạn không thử tặng cho người mình đang thầm thương trộm nhớ một hộp chocolate thật xinh hay chỉ đơn dị là một thanh chocolate giản dị, như nói lên tình cảm chân thành mà bạn dành cho một ai đó.

4. Ngày gấu bông (Teddy Day) 

Những chú gấu xinh xắn cũng là một trong những món quà “thay lời muốn nói” cực kì hiệu quả nhé. Chẳng phải tự nhiên mà bạn thường gọi người mình yêu là: “Gấu của anh/em” đâu đúng không nè?

Một chú gâu bông lông mịn, ấm áp mang thành ý của người tặng như muốn thể hiện sự quan tâm, ý muốn chăm sóc và che chở mãi mãi cho người bạn đời của họ. Hãy tặng chúng cho người mình yêu vào ngày 10/2 nhé.

5. Ngày nguyện ước (Promise Day) 

Ba ngày trước lễ tình nhân, hãy dành cho một nửa của mình chỉ một lời hứa chân thành là đủ để mối quan hệ của hai bạn bền vững hơn. Một lời nguyện ước là phản ánh mạnh mẽ tình yêu bạn dành cho họ, là đòn bẩy đưa những yêu thương bạn dành cho ai đó thêm đậm sâu. Và trong một mối quan hệ nghiêm túc, những lời hứa chân thành luôn là điều quan trọng nhất. Vì vậy mà người ta có ngày 11/2 để tôn vinh những lời hứa.

6. Ngày ôm ấp (Hug Day)

“Sẽ có những cái ôm luôn chờ để gửi tặng bạn mỗi khi mệt mỏi từ người yêu bạn bằng tất cả con tim. Một cái ôm chứa đựng sự nhẫn nại, ấm áp, chờ đợi và mong muốn cho bạn tất cả hạnh phúc mà bạn mong muốn.”

Ngày ôm ấp dành cho những cái ôm tuyệt vời đó. 12/2 hàng năm, nhiều lễ hội đã được tổ chức khắp thế giới để tri ân cảm giác ngọt ngào này. Chỉ có những cái ôm đến từ người yêu bạn nồng nhiệt nhất mới thật sự ý nghĩa vô cùng.

7. Ngày hôn (Kiss Day) 

À, ngày ngọt ngào tuyệt đối, ngày mơ ước của FA đây rồi. Một ngày trước lễ tình nhân, hãy xác định chính chủ, đặt dấu mốc mới cho mối quan hệ của đôi bên bằng nụ hôn đầu thật nồng cháy nhé.

Nụ hôn là điều ngọt ngào mà chỉ có ý nghĩa khi bạn trao nó cho một người thật sự đặc biệt. Với những người yêu xa, hãy mạnh dạn mà dùng mọi phương tiện công nghệ có thể để gửi nụ hôn đến cho nửa kia của mình, chắc chắn họ sẽ hạnh phúc lắm đấy.

8. Ngày Tình nhân (Valentine’s Day)

Lễ hội tình yêu lớn nhất thế giới, ngày mà hầu hết mọi nơi đều ngập tràn màu hồng thật lãng mạn. Không thể phủ nhận đấy là cơn ác mộng của FA, nhưng có lẽ chính những khoảnh khắc ngọt ngào mà bạn được nhìn thấy suốt ngày hôm ấy sẽ là động lực khiến bạn nỗ lực thật nhiều để thoát khỏi cộng đồng “Ế bền vững” vào năm sau.

Quên đi thực tế chán chường, hãy sống trong không khí ngọt ngào của những ngày vừa qua Xuân, mùa yêu thương đang lan toả khắp nơi. Biết đâu trong tuần này bạn sẽ kịp tìm được nửa kia của mình.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.