Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thang Duy không ngại ra phố với bụng bầu 6 tháng

Nữ diễn viên ngày ngày xuống phố đi chợ, học cách làm mẹ. Thỉnh thoảng cô cùng ông xã đi tàu điện, dạo phố, cuộc sống rất bình dị.

Mới đây, Thang Duy xuất hiện trên đường phố với bụng bầu ở những tháng cuối. Cô bình thản mặc cả giá các món đồ trong chợ, và hạnh phúc khi mang về được không ít món ngon cho gia đình.

Nữ diễn viên cho biết thời gian mang thai, cô đã hạn chế tối đa công việc. Gần đây, cô gật đầu tham gia việc ghi hình cho một chương trình ẩm thực, “phần vì thích, phần cũng để đỡ buồn”. Thang Duy tiết lộ cô có cuộc sống khác hẳn những nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Thang Duy khong ngai ra pho voi bung bau 6 thang hinh anh 1
Thang Duy với bụng bầu ở tháng thứ 6. Ảnh: QQ.

“Thỉnh thoảng bạn bắt gặp tôi trên phố nhưng bạn sẽ không thể nhận ra tôi. Tôi đội mũ, đeo khẩu trang, mặc váy lùm xùm, giống một bà cô già hơn là nữ diễn viên hào nhoáng. Tôi và chồng thích đi tàu điện ngầm, xuống phố cùng nhau. Tôi cảm thấy, rời bỏ ống kính, mình chỉ là một người phụ nữ bình thường, không thuộc về showbiz”, cô chia sẻ.

Nữ diễn viên 36 tuổi cảm thấy may mắn khi có một người chồng tâm lý, đồng điệu. “Chúng tôi có sở thích giống nhau nên cuộc sống rất vui vẻ”.

Thang Duy khong ngai ra pho voi bung bau 6 thang hinh anh 2
Hình ảnh đời thường của Thang Duy trong một lần dạo phố cùng ông xã. Ảnh: Sina.

Sinh năm 1979, Thang Duy là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Năm 2007, cô gây xôn xao khi có những cảnh nóng táo bạo với Lương Triều Vỹ trong bộ phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An và chịu lệnh cấm 2 năm không được xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng tại quê nhà. Cô kết hôn với đạo diễn Kim Tae Young sau khi hợp tác chung với anh qua dự án Thu muộn.

Cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 7/2014 ngay tại kho thóc trong ngôi nhà của đạo diễn Thụy Điển - Ingmar Bergman. Hồi tháng, cô tiết lộ việc mang thai con đầu lòng. Theo báo chí Trung Quốc, dự kiến, cô lâm bồn vào tháng 9 này.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.