Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tháng 11 có 3 con giáp may mắn tới tấp, tiền bạc dư dả, càng cuối năm càng phát

Sách tử vi tướng số có nói, từ giờ đến cuối năm 2019, 3 con giáp may mắn này sẽ gặp thời đổi vận, giàu có viên mãn khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn nhất tháng 11 này, gia chủ sẽ thêm phúc thêm phần, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn hơn người.

con giap may man 1

Từ tháng 11 trở đi, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, một bước đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp hiền lành, điềm đạm và chăm chỉ trong công việc. Họ không tính toán hơn thua, cũng không ganh đua với bất cứ ai. Cứ làm tốt việc của mình, cống hiến nhiệt thành nên Sửu ắt gặt hái được thành quả hơn cả mong đợi, thăng tiến ngoạn mục.

Từ tháng 11 trở đi, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên con giáp giàu có này sẽ đại cát đại lợi, một bước đổi đời. Càng về cuối năm Sửu càng phát tài phát lộc, vận may ập vào nhà tới tấp, muốn nghèo cũng không được.

con giap may man 2

Chỉ cần chớp lấy thời cơ trời cho, con giáp giàu sang này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tiền cứ vơi lại đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sau những cố gắng không mệt mỏi, bước chân vào tháng 11/2019 Mão sẽ được nhận lấy tiền tài viên mãn, cơ hội phát triển sự nghiệp. Chỉ cần chớp lấy thời cơ trời cho, con giáp giàu sang này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tiền cứ vơi lại đầy.

Đặc biệt, nếu đang chần chừ trong một dự án, kế hoạch nào đấy thì Mão cần triển khai ngay. Đừng bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một để đổi đời sau một đêm, trở thành tỷ phú chỉ trong chớp mắt Mão nhé.

con giap may man 3

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, sung sướng như tiên chính là phúc phần trời ban cho con giáp bản lĩnh này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nhờ được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân nâng đỡ nên người tuổi Thìn sẽ có những ngày tháng 11 rực rỡ hơn người. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, sung sướng như tiên chính là phúc phần trời ban cho con giáp bản lĩnh này.

Thìn hãy chuẩn bị két sắt để chứa tiền, bởi từ đây đến cuối năm bạn sẽ nằm trên đống vàng, tiền ùa vào nhà tới tấp.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.