Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thần tượng Kpop tiết lộ cách thức 'qua mặt' quản lý, hẹn hò bí mật
Dù bị giám sát chặt chẽ bởi fan và người quản lý, idol qua các thời kỳ đều có ‘sách lược’ để liên lạc với người yêu.

Trong tập 20 của chương trình Video Star, Hyo Sung tiết lộ về cách thức hẹn hò bí mật của đồng nghiệp. Trong tập này, ca sĩ Shin Ji (Koyote) cho biết thành viên cùng nhóm Kim Jong Min hiện có “một vài” mối quan hệ tình cảm. Các khách mời tò mò muốn biết khi chịu sự quản thúc chặt chẽ, các idol sẽ hẹn hò như thế nào và đặt câu hỏi với Hyo Sung.

than-tuong-kpop-tiet-lo-cach-thuc-qua-mat-quan-ly-hen-ho-bi-mat

Hyo Sung tiết lộ tuyệt chiêu hẹn hò bí mật của đồng nghiệp.

Trưởng nhóm Secret giải thích rằng ngày nay, công nghệ hiện đại và sự đa dạng của các ứng dụng nhắn tin đã giúp các thần tượng có thể tiếp cận nhau một cách bí mật và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một ứng dụng phổ biến mà các idol thường sử dụng để trò chuyện và sắp xếp hẹn hò là Instagram thông qua chức năng DMs. Các idol ngày nay thường xuyên sử dụng Instagram để kết nối với fan, cập nhật hoạt động, đồng thời nói chuyện với người họ thích tại đây. Các mối tình có thể nảy nở và kết thúc một cách bí mật trên Instagram mà không ai hay biết.

Mới đây, trên chương trình Singderella, Moon Hee Jun cũng chia sẻ về cách thức hẹn hò bí mật của idol khi bị cấm sử dụng điện thoại. Cựu thủ lĩnh H.O.T tiết lộ họ sẽ liên lạc với nhau qua máy tính bảng mà công ty cung cấp dành cho việc luyện tập (quay video dance, tìm kiếm nhạc...). Nó có thể được sử dụng thay thế cho điện thoại bằng cách tải những ứng dụng nhắn tin và sắp xếp lịch để gặp gỡ nhau.

than-tuong-kpop-tiet-lo-cach-thuc-qua-mat-quan-ly-hen-ho-bi-mat-1

Với thâm niên 22 năm trong ngành, Moon Hee Jun tường tận "sách lược" hẹn hò của đồng nghiệp.

Ngoài ra, các idol còn có cách “thả thính” thủ công nhưng lãng mạn hơn đó là truyền tin qua chai nước. Họ sẽ viết lời nhắn, số điện thoại rồi dán lên chai nước (thường là ở đáy chai), sau đó nhờ quản lý hoặc đồng nghiệp thân thiết chuyền đến tay người mình để ý. Đây là cách “thả thính” bắt nguồn từ thời thiếu vắng công nghệ thông tin.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.