Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần tượng Kpop thực hiện ước nguyện của fan tàn tật

Cậu bé 15 tuổi chỉ có ước mơ giản dị là đi xem concert của VIXX, nhưng nó cũng thật xa vời.

Bên cạnh những câu chuyện fan cuồng quen thuộc khi người ta nhắc đến văn hóa Kpop, bản thân nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như người hâm mộ luôn cố gắng thực hiện hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Mới đây, nhóm nhạc nam VIXX và fanclub STARLIGHT đã nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ nghĩa cử cao đẹp. Hai bên chung tay để biến ước mơ của một fan Hàn 15 tuổi đang chống chọi với bệnh loạn dưỡng cơ thành sự thật.

Cuộc hành trình cảm động của họ bắt đầu từ tài khoản mạng xã hội của người mẹ. Daehwan, con trai bà, mắc phải căn bệnh gây thoái hóa và suy yếu cơ xương. Bệnh có thể dẫn tới tàn tật và tử vong do suy tim và bội nhiễm phổi. Tình trạng hiện tại của Daehwan tệ tới mức cậu phải nằm trên giường cả ngày, do không thể ngồi xe lăn.

Trong những ngày tháng chịu đựng sự hành hạ của bệnh tật, Daehwan vẫn thích nghe nhóm nhạc yêu thích, VIXX. Cậu luôn canh giờ để bật tivi mỗi khi VIXX xuất hiện trên truyền hình. Mẹ của Daehwan đã lập tài khoản mạng xã hội dưới tên con trai, trong mong mỏi tuyệt vọng, tìm cách để cậu có thể trực tiếp đi xem một buổi concert của thần tượng.

Nhóm nhạc VIXX tới gặp và chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ đặc biệt.
Nhóm nhạc VIXX chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ đặc biệt.

Ngày 4/2, mẹ Daehwan đã viết lên trang Twitter chính thức của nhóm: “Con trai Daehwan của tôi có thể tới concert được không? Thằng bé thậm chí không thể ngồi xe lăn nữa, nhưng tôi muốn nó nhìn thấy VIXX, và xem một buổi concert của nhóm trước khi quá muộn... Nó thực sự muốn xem”.

Lần này, dòng kêu gọi của người mẹ đã khiến fanclub STARLIGHT chú ý. Người hâm mộ khởi xướng gây quỹ để giúp Daehwan. Kế hoạch được thực hiện với sự phối hợp và hỗ trợ tự nguyện từ fan, công ty quản lý VIXX là Jelly Entertainment, cùng các nhân viên của công ty. Họ thu xếp để Daehwan được di chuyển an toàn tới địa điểm biểu diễn, đặt một chiếc giường riêng để cậu có thể nằm xem, gửi tặng khoản tiền hỗ trợ còn lại cho gia đình, và lưu ý tới tình trạng của vị khán giả “đặc biệt” suốt concert.

Sau đó, Daehwan còn được gặp và chụp ảnh chung cùng thần tượng. Cậu hạnh phúc và mãn nguyện, khi thực hiện được ước mơ đơn giản với người bình thường, nhưng lại là thách thức lớn đối với cậu. Mẹ Daehwan gửi lời cảm ơn chân thành tới VIXX, công ty cũng như cộng đồng STARLIGHT qua Twitter. Bà cho biết, con trai bà sẽ ghi nhớ ngày kỷ niệm đó trong trái tim, ánh mắt và tâm trí mãi mãi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.