Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần tượng Hàn bị fan cuồng theo dõi, gửi tin nhắn thô lỗ

Yonghwa của CNBLUE phải tuyên bố sẽ tải video an ninh nếu fan cuồng không dừng việc theo dõi nhà riêng và gửi những tin nhắn thô lỗ đến gia đình anh.

Mới đây, nhóm nhạc CNBLUE đã tổ chức sự kiện ký tặng tại Incheon (Hàn Quốc) để quảng bá album mới mang tên 7°CN. Tại đây, trưởng nhóm Yonghwa nghiêm khắc cảnh cáo fan cuồng cũng như những người hâm mộ khác có mặt trong buổi ký tặng này vì hành vi quấy rối anh và gia đình phải chịu đựng trong thời gian qua.

"Làm ơn, đừng đến nhà tôi, và đừng gửi những tin nhắn bất lịch sự cho gia đình tôi, họ đã phải trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn. Tôi đã xem video an ninh và nhìn thấy cô ấy (một fan cuồng) đang tiến đến gần chiếc xe của tôi. Tôi đã thấy cô ấy rất nhiều lần", Yonghwa nói.

"Dù bạn đến đó với bất kỳ lý do gì đi nữa thì chỉ cần nhìn thấy bạn một lần nữa, tôi sẽ tải video đó lên Internet. Tôi sẽ tải lên cảnh bảo mật cho thấy rõ khuôn mặt của bạn", trưởng nhóm CNBLUE cảnh cáo.

Ngay sau đó, các thành viên khác cũng bày tỏ rằng họ muốn công khai tin nhắn được gửi từ người hâm mộ vì không chịu nổi sự can thiệp đời tư quá mức.  

Than tuong Han bi fan cuong theo doi, gui tin nhan tho lo hinh anh 1
Yonghwa bức xúc lên tiếng chuyện bị fan theo dõi.

Thông tin các thành viên CNBLue chia sẻ trong buổi họp fan khiến nhiều người hâm mộ của nhóm bức xúc. Ở Hàn Quốc, fan cuồng là một trong những vấn đề đáng sợ mà hầu hết ngôi sao thần tượng nào cũng phải trải qua. 

Trước đó, rất nhiều ca sĩ như Junho (2PM), Jungyeon (Twice)… đã bị căng thẳng vì fan cuồng đeo bám ở khắp mọi nơi và luôn rình rập nhà riêng.

Trong một lần bị fan đeo bám, em út nhóm TVXQ thậm chí đã bất lực đến mức ngồi sụp xuống đường và bật khóc. Ngoài ra, anh từng bị tấn công bằng túi đựng đầy đá và gãy ngón tay vì fan đóng sập cánh cửa xe. 

Mới đây, Taeyeon đăng lên trang cá nhân danh sách các số điện thoại làm phiền cô mỗi đêm. Trưởng nhóm SNSD bức xúc cho biết mình liên tục bị quấy rối dẫn đến nỗi  không thể có giấc ngủ ngon dù lịch trình ban ngày đã kín mít.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.