Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Thần tiên cũng nổi điên': Sự vừa phải của phim Việt

Thông điệp đơn giản, dàn diễn viên duyên dáng và sự chỉn chu trong từng khuôn hình của “Thần tiên cũng nổi điên” hứa hẹn làm hài lòng khán giả đại chúng.

Xuyên suốt phim điện ảnh Thần tiên cũng nổi điên là những câu chuyện tình yêu mới mẻ. Một ngày đẹp trời, Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang) xuống trần gian chúc phúc cho cặp đôi Long (Quang Tuấn) và Phụng (Hạnh Thảo). Tuy nhiên, cả hai vô tình chứng kiến hành động lãng mạn, ân cần chăm sóc của Long dành cho… Nam (Bùi Anh Tú). 

'Than tien cung noi dien': Su vua phai cua phim Viet hinh anh 1
Long (Quang Tuấn) và Phụng (Hạnh Thảo) có một chuyện tình đẹp, lãng mạn.

 

Bất ngờ hơn nữa, khi Ông Tơ và Bà Nguyệt tìm hiểu Phụng đang làm gì thì nhận ra cô nàng mải mê với việc tấn công vào showbiz, dưới sự trợ giúp của một đại gia nhiều tuổi nhưng mê gái.

Đồng hành cùng Ông Tơ, Bà Nguyệt ở trần gian là Thần Cupid (Hoàng Phi). Cả 3 còn biết đến một chuyện tình khác cũng rất tréo ngoe là chị Hà (Lê Khánh) với người tình trẻ David Công (Hữu Vi) nhỏ hơn đến 12 tuổi.

'Than tien cung noi dien': Su vua phai cua phim Viet hinh anh 2
Lê Khánh giữ cho mình sự duyên dáng vốn có, phối hợp ăn ý cùng Hữu Vi.

 

Thần tiên cũng nổi điên đi theo công thức quen thuộc của phim giải trí Việt Nam vài năm trở lại đây. Loạt diễn viên hài đầy kinh nghiệm như Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Lê Khánh, Tiến Luật, Diệu Nhi, Hải Triều… mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Ngoài ra, mối tình tay ba có yếu tố đồng tính của Long - Phụng - Nam, cùng sự xuất hiện của thần tiên giúp bộ phim trở nên lôi cuốn, thu hút hơn.

'Than tien cung noi dien': Su vua phai cua phim Viet hinh anh 3
Chuyện tình giữa Long và Nam tạo sự hấp dẫn cho tác phẩm của đạo diễn Cao Tấn Lộc.

 

Tuy nhiên, sự đầu tư chưa nhiều khiến bộ phim không tránh khỏi những thiếu sót đáng tiếc. Dàn diễn viên trẻ Bùi Anh Tú, Hữu Vi, Hải Triều, Puka, Khả Như… vẫn còn khoảng cách khá xa so với các tên tuổi lớn.

Kịch bản cũng hơi lỏng lẻo, khi để cho 3 nhân vật Long - Phụng - Nam đến với nhau, rời xa rồi quay về nhanh chóng, thậm chí là vội vã. Nhân vật không có nhiều đất diễn để bộc lộ chuyển biến tâm lý. Thay vào đó, lời thoại trong phim được đặt trọng trách để gỡ các mắc xích mà thời lượng phim không cho phép giải quyết trọn vẹn.

Bên cạnh sự hài hước và duyên dáng của Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa thì các diễn viên trẻ Diệu Nhi, Puka hay Hải Triều có những phân cảnh làm người xem bật cười nhờ tài diễn xuất. Nhưng không thể phủ nhận vài đoạn không được tiết chế tốt, một số trở nên lê thê, dài dòng. Nếu dành thời gian này để bổ sung vào diễn biến tâm lý của tuyến nhân vật chính, bộ phim có lẽ sẽ tròn trịa hơn.

'Than tien cung noi dien': Su vua phai cua phim Viet hinh anh 4
Diệu Nhi là một trong những nhân tố hài hước của phim.

Thần tiên cũng nổi điên được chuyển thể từ vở kịch cùng tên trên sân khấu Thế giới trẻ ở Sài Gòn từng đạt khoảng 2.000 suất diễn trong 2 năm qua. Cao Tấn Lộc giữ vai trò đạo diễn của vở kịch và cả phiên bản điện ảnh.

Đây cũng là yếu tố để khán giả cân nhắc lựa chọn một tác phẩm phù hợp, giữa sự đa dạng của phim Việt Nam và phim nhập. Bộ phim Thần tiên cũng nổi điên khởi chiếu từ ngày 23/9 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.