Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thân thiết trong lúc đóng chung 'Anh trai yêu quái' nhưng Diệu Nhi lại dửng dựng khi được Isaac 'thả thính'

Có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim 'Anh trai yêu quái', Diệu Nhi và Isaac giữ mối quan hệ thân thiết. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng tải những đoạn trò chuyện giữa cô và Isaac.

Theo đó, Isaac đã phản hồi tất cả những dòng trạng thái, hình ảnh của Diệu Nhi trên story. Anh dùng những lời ngôn tình dành cho Diệu Nhi như: 'Mê em là việc giống như mặt trời mọc ở hương Đông, lặn ở hướng Tây' hay 'Em định để anh mê em 24 tiếng một ngày, 7 ngày một tuần, 30 ngày một tháng và 365 ngày một năm?'.

Thân thiết trong lúc đóng chung 'Anh trai yêu quái' nhưng Diệu Nhi lại dửng dựng khi được Isaac 'thả thính' 0

Thân thiết trong lúc đóng chung 'Anh trai yêu quái' nhưng Diệu Nhi lại dửng dựng khi được Isaac 'thả thính' 1

 Isaac 'thả thính' Diệu Nhi

 Isaac 'thả thính' Diệu Nhi

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi chia sẻ tin nhắn được nam đồng nghiệp 'thả thính. Trước đó, Isaac từng khen ngợi cô: 'Thức khuya dậy sớm mà vẫn đẹp hú hồn vậy?''Anh xem hình em mà anh mệt tim quá. Ôi con tim nhỏ bé của anh'

Diệu Nhi chia sẻ vui: 'Tôi không hề thả thính nhé, cái sai của tôi là đã quá có sức hút đi, cái thành ra người ta mê mệt. Người ta khủng bố tôi, tôi nằm ở thế bị động còn ổng trong thế tự động nha. Chứ không thôi người ta nói tui mê trai đẹp, mà ổng đẹp thiệt. Nhung tui cũng có giá của tui lắm chớ'. 

Kể từ sau khi ghi hình chung dự án phim Anh trai yêu quái, hai nghệ sĩ giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên đăng tải những clip hậu trường về nhau. Thậm chí, học trò Ngô Thanh Vân còn bị lộ khoảnh khắc cười nghiêng ngả khi nghe Diệu Nhi hát Thời thanh xuân sẽ qua trong hậu trường. Điều đó khiến nhiều fan thích thú, thậm chí là gán ghép dù biết Diệu Nhi đã có người yêu. 

Thân thiết trong lúc đóng chung 'Anh trai yêu quái' nhưng Diệu Nhi lại dửng dựng khi được Isaac 'thả thính' 3

Trong Anh trai yêu quái, Diệu Nhi được xem là cầu nối, xoa dịu mối quan hệ giữa Isaac và Kiều Minh Tuấn trong phim. Đây sẽ là vai diễn khác biệt của Diệu Nhi khi cô thể hiện một vai có chiều sâu tâm lý. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 29/11/2019 tới đây.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.