Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thân hình 6 múi vạm vỡ, sự lột xác ngoạn mục của các chàng trai

Hành trình quyết tâm thay đổi ngoại hình của những chàng trai ngoại cỡ này khiến mọi người phải vỗ tay thán phục.

Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 1
Một cuộc thay đổi đầy ngoạn mục, từ một thân hình to tròn đến một cơ thể săn chắc, vạm vỡ. Jeremi Peterson Montana với quyết tâm giảm cân trong vòng 150 ngày, anh đã thành công ngoài mong đợi. Mỡ thừa được đốt hoàn toàn sau 5 tháng, thay vào đó là lượng cơ giúp anh có thân hình nhiều người hàng mong ước. Các bài tập tạ nặng trên 20 kg và cardio cường độ cao chính là phương pháp giúp anh Jeremi xuống cân nhanh đến vậy. Ảnh: @jeremiahpetersonmontana.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 2
Có thể nói đây là một cuộc cách mạng to lớn đối với anh Alex. Từ một chàng trai bình thường với thân hình chưa mấy hoàn hảo, anh đã dốc hết tâm huyết tập luyện trong suốt 6 năm để trở thành một vận động viên thể hình và huấn luyện viên gym chuyên nghiệp. Ảnh: @alexwoodsonfitness.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 3
Thật không thể tin vào mắt mình, từ một thân hình như Sumo Nhật Bản, Stefan đã cố gắng có được cơ thể cường tráng, săn chắc. Để có thể loại bỏ hết mỡ thừa trên cơ thể và hình thành những khối cơ cứng rắn là một quá trình không mấy dễ dàng, nhưng nhờ vào sự kiên trì Stefan đã thành công. Ảnh: @fitness4rever2.0
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 4
Một cơ thể mạnh mẽ, 6 múi săn chắc luôn là mong ước của cánh mày râu. Sau 4 năm dốc hết sức mình để thay đổi ngoại hình, làm mới bản thân Andrei đã trở thành một quý ông lịch lãm, phong độ. Giờ đây, anh trở thành người tiếp thêm động lực cho những ai muốn thay đổi cuộc sống, rèn luyện sức khỏe và thân thể cho hơn 49.000 người trên Instagram. Ảnh: @_aestheticbodysculpture.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 5
Gym là bộ môn được hầu hết nam giới lựa chọn để nâng cao sức khỏe và rèn luyện cơ bắp. Với những bài tập tạ nặng kết hợp cùng cardio đốt cháy calo, Ross đã sở hữu được thân hình vạm vỡ, cùng những khối cơ săn chắc. Dù giờ anh đã hơn 40 tuổi, Ross trông vẫn phong độ hơn hình ảnh thời thanh niên trước đây của mình. Ảnh: @fat2fitdoctor.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 6
Không gì là không thể với sự quyết tâm, kiên trì và nỗ lực. Sau 4 năm, đam mê với bộ môn marathon, anh William sống tại Brazil đã "đánh tan" 67 kg và trở thành vận động viên marathon xuất sắc, giành được nhiều huân chương danh giá. Ảnh: @William_arruda_rp.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 7
Thông qua những cuộc thay đổi ngoạn mục có thể thấy được việc tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh và mang lại thân hình cường tráng cho cánh mày râu hiệu quả như thế nào. Sau khi Danny quyết tâm giảm cân, anh lao vào một chế độ chăm chỉ luyện tập để loại bỏ gần 70 kg mỡ thừa . Với chế độ tập luyện đều đặn như vậy, anh sẽ sớm đạt được thân hình 6 múi hoàn hảo. Ảnh: @Danny_getsfit.
Than hinh 6 mui vam vo, su lot xac ngoan muc cua cac chang trai hinh anh 8
Justin Weber, đã thành công khi giảm đi 75 kg, sở hữu thân hình khỏe mạnh, thanh thoát. Bản thân anh cũng cảm thấy rất vui mừng khi không còn bị ì ạch mỗi khi di chuyển. Giờ đây, Weber đã trở thành một chuyên viên dinh dưỡng cho cộng đồng với những công thức món ăn phù hợp cho sức khỏe, ngon miệng và không ảnh hưởng đến cân nặng. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.