Press Esc to close

Thông tinWorld
Thâm nhập “thị trường trai bao”: Lộ diện "tú ông" chuyên điều "hàng" cho dân đồng tính (kỳ 3)

Chỉ cần kết bạn qua Zalo và yêu cầu đặt "hàng", ngay lập tức quản lý đường dây "trai bao" đồng tính sẽ báo giá và gửi ảnh cho khách lựa chọn. Từ đây, lộ diện "tú ông" chuyên điều hàng cho bất cứ ai khi có nhu cầu.

Trong vai là một người đồng tính mong muốn tìm được những nam thanh niên "đồng cảm" để giải quyết nhu cầu sinh lý, PV báo Người Đưa Tin đã lựa chọn một trang web có tên miền khá "khêu gợi" là ngaytho.xxx.

Đây là một trong số những trang web tập hợp khá nhiều đường dây cung cấp dịch vụ "trai bao" khác nhau từ Bắc vào Nam. Tại đây, mỗi đường dây cạnh tranh nhau bằng cách tung ra những màn mời chào "có cánh" cùng hình ảnh các nam thanh niên với cơ thể lực lưỡng, ăn mặc gợi cảm kèm theo số điện thoại của người quản lý.

photo-1

Một trang web môi giới trai bao đồng tính với những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng nhằm hút khách.

Để tìm hiểu sâu về đường dây chuyên phục vụ những người đồng tính, PV đã chủ động liên lạc trên Zalo theo hướng dẫn trên bài quảng cáo của trang web.

Từ màn chào hỏi xã giao, người này tự giới thiệu là "tú ông" của đường dây mại dâm đồng tính và vào thẳng vấn đề khi hỏi PV "cần phục vụ gì". Khác với những gì dự đoán, người đàn ông này không "vồn vã" mời chào khách mà có vẻ kín đáo và kiệm lời. Người này liên tục từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến cá nhân khi PV đặt câu hỏi.

Thấy PV ngỏ ý muốn tìm bạn để tâm sự và "quan hệ" lâu dài, lúc này "tú ông" mới bắt đầu cởi mở hơn khi giới thiệu đường dây của mình quy tụ dàn "mỹ nam" đẹp từ ngoại hình đến chất lượng phục vụ cho khách.

Để chứng minh điều đó, "tú ông" đường dây trai bao phục vụ cho người đồng tính này đã gửi hàng loạt những hình ảnh "nóng bỏng" của các "mỹ nam" để PV lựa chọn. Theo lời giới thiệu, đây đều là những người đồng tính và là "hàng" chất lượng, có nhiều kinh nghiệm về massage, đặc biệt là kinh nghiệm "giường chiếu".

"Tú ông" này cũng không quên báo giá với PV. Theo đó, giá cả phụ thuộc vào từng loại "hàng". Loại VIP là những "trai bao" có thân hình cao to, khuôn mặt điển trai, nhiều kinh nghiệm có giá là 1 triệu đồng/lượt. Mỗi lượt được hạn chế trong vòng 1 tiếng. Nếu quá giờ, khách hàng phải chịu thêm phí.

Với những "mỹ nam" thuộc loại thường thì giá "mềm" hơn là 800 nghìn đồng/lượt, qua đêm là 1,3 triệu đồng. "Ông trùm" cũng không quên nhấn mạnh, số tiền trên chưa bao gồm các chi phí khác mà khách hàng phải thanh toán thêm.

Thâm nhập “thị trường trai bao”: Lộ diện tú ông chuyên điều hàng cho dân đồng tính (kỳ 3) - Ảnh 2.

Một đoạn nói chuyện qua Zalo giữa PV và quản lý "trai bao" đồng tính.

Với mục đích làm cho gã "tú ông" này phải "hiện nguyên hình", PV thương lượng muốn gặp trực tiếp môi giới và một vài "trai bao" để lựa chọn kĩ lưỡng vì muốn "quan hệ" lâu dài. Thế nhưng, với sự cảnh giác cao độ, người này một mực từ chối và cho biết chỉ cần ưng em nào thì sẽ điều em đó tới. Dù cho PV ra sức thuyết phục sẽ trả tiền "bo" hậu hĩnh cho các "mỹ nam" trong buổi chọn lựa nhưng người đàn ông này vẫn cương quyết từ chối vì lí do bảo mật hoạt động cho đường dây.

Để PV yên tâm hơn, "tú ông" tiếp tục quảng cáo đường dây cung cấp "trai bao" của mình có tiếng trong giới đồng tính, các nhân viên rất ngoan và lịch sự. "Các em không chỉ lịch sự và "làm việc" rất chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý của những người đồng tính. Mọi thông tin của khách đều được bảo mật tuyệt đối", "tú ông" nói.

Trước tình hình đó, PV chấp nhận với yêu cầu của người này và đồng ý "đặt lịch" gặp mặt tâm sự với một"trai bao" được coi là hotboy và luôn luôn "kín lịch" trong đường dây với giá 1 triệu đồng/tiếng. Từ đây, thế giới của các trai bao chuyên phục vụ dân đồng tính bắt đầu hiện hữu với muôn trạng hình hài...

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.