Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thái tử phi thăng chức ký bị ngừng chiếu vì cảnh nóng

Bộ phim gây sốt trên mạng một tháng qua đã bị gỡ xuống từ ngày 20/1. 

Từ trưa hôm qua, hàng triệu fan của bộ phim dài tập Thái Tử Phi thăng chức ký vô cùng thất vọng khi không thể xem bộ phim này trên trang web Letv của Trung Quốc. Khi vào xem, khán giả chỉ có thể đọc dòng chữ "Xin lỗi, video đã bị dỡ bỏ".

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-bi-ngung-chieu-vi-canh-nong

Cặp diễn viên trong phim "Thái tử phi thăng chức ký".

Thông tin phim sẽ bị ngừng chiếu đã rò rỉ từ vài ngày trước nhưng khán giả đều nghĩ rằng đó chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, hôm 20/1, đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát chính thức xác nhận trên trang Ifeng, bộ phim của ông đã bị gỡ bỏ theo chỉ đạo của cơ quan kiểm duyệt vì "gây ảnh hưởng đến thuần phong, mỹ tục".

Thái tử phi thăng chức ký là phim hài cổ trang làm mưa làm gió trên mạng từ khi phát sóng ngày 13/12. Phim đã đạt 2,6 tỷ lượt xem trên LeTV, trở thành webdrama số một Trung Quốc. Phim gây sốt bởi những tình tiết gây cười "bá đạo", từ lời thoại hài hước tới trang phục lai căng cổ kim, nam không ra nam nữ không ra nữ, những cảnh thân mật "đồng tính" của nữ nhân vật chính với các người đẹp...

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-bi-ngung-chieu-vi-canh-nong-1
thai-tu-phi-thang-chuc-ky-bi-ngung-chieu-vi-canh-nong-2

Cảnh thân mật của thái tử phi Bồng Bồng và các người đẹp.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiên Chanh, thuộc thể loại "xuyên không gian". Nhân vật chính Trương Bồng Bồng (nữ diễn viên Trương Thiên Ái thủ vai) mang trong mình linh hồn của anh chàng Trương Bằng - người đàn ông thời hiện đại có tính cách đào hoa. Không thể trở về thời đại của mình, Trương Bằng chấp nhận sống trong thân xác Bồng Bồng, trở thành thái tử phi chốn hậu cung.

Nhưng vốn tính mê gái và luôn nghĩ mình là trai, thái tử phi thường lân la khắp hậu cung của thái tử để gần gũi và sờ mó các mỹ nữ. Tuy nhiên sau này, Bồng Bồng đã được "cải hóa" thành nữ và đem lòng yêu thái tử Tề Thịnh (Trịnh Nhất Luân thủ vai).

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.