Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thái Trinh nhận ra sai lầm khi theo đuổi phong cách gợi cảm
Sau nhiều năm loay hoay định hình phong cách âm nhạc và hình tượng, cuối cùng cô nàng nhận ra sự giản dị là phù hợp với mình nhất.
Gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, mộc mạc bên cây đàn ghi-ta cùng những bản cover như: The show, Im your...ở tuổi 16, Thái Trinh được khá nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến. Từ sau khi tham gia The Voice mùa đầu tiên và về đội Hồ Ngọc Hà dù không đi sâu vào chung kết nhưng thời điểm đó, cô cũng được công chúng ghi nhận về sự trưởng thành.

Gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, mộc mạc bên cây đàn guitar cùng những bản cover như: The show, I’m your..., Thái Trinh được khá nhiều bạn trẻ yêu mến từ những năm 16 tuổi. Từ sau khi tham gia The Voice mùa đầu tiên, dù không đi sâu nhưng thời điểm đó cô cũng được công chúng ghi nhận về sự trưởng thành.

Thế nhưng thời gian qua, Thái Trinh dường như khá im hơi lặng tiếng so với những người bạn cùng trang lứa như: Bảo Anh, Hương Tràm...

Thời gian qua, Thái Trinh dường như im hơi lặng tiếng so với những người bạn cùng trang lứa như Bảo Anh, Hương Tràm...

Cô nàng còn loay hoay và không định hướng được con đường âm nhạc. Khán giả đã không còn nhận ra Thái Trinh với vẻ ngoài mũm mỉm, mái tóc dài, bận những bộ trang phục kín đáo và cầm đàn ghi- ta. Thay vào đó, Thái Trinh đã nổi loạn hơn với tóc ngắn và phong cách sexy hơn hẳn. Thái Trinh còn nỗ lực giảm cân để có thân hình thon gọn, phù hợp với xu hướng mà giới trẻ yêu thích.

Cô nàng loay hoay và không định hướng được con đường âm nhạc. Khán giả không còn nhận ra Thái Trinh với vẻ ngoài mũm mĩm, mái tóc dài, bận những bộ trang phục kín đáo và cầm đàn guitar. Thay vào đó, Thái Trinh đã "nổi loạn" hơn với phong cách sexy. Cô nàng còn nỗ lực giảm cân để có thân hình thon gọn, phù hợp với xu hướng mà giới trẻ yêu thích.

thai-trinh-nhan-ra-sai-lam-khi-theo-duoi-phong-cach-goi-cam-3

Phong cách gợi cảm, nổi loạn của Thái Trinh trước đây.

Với hình tượng và phong cách này, Thái Trinh nhận nhiều ý kiến phản đối vì đi lối mòn gợi cảm của thị trường âm nhạc.

Với hình tượng và phong cách này, Thái Trinh nhận nhiều ý kiến phản đối vì đi lối mòn gợi cảm của thị trường âm nhạc. Sự thay đổi này được cô nàng tâm sự là bị ảnh hưởng do biến cố từ gia đình. Khi ấy cô còn quá nhỏ nên không tìm ra được lối đi riêng.

Sau 7 năm, giờ đây Thái Trinh đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống cùng với âm nhạc. Cô nhận ra, hình ảnh đẹp và phù hợp nhất với mình đó chính là sự gần gũi, giản dị.

Sau 7 năm theo đuổi âm nhạc, giờ đây Thái Trinh đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ, cuộc sống cùng với âm nhạc. Cô nhận ra, hình ảnh đẹp và phù hợp nhất với mình chính là sự gần gũi, giản dị.

Thái Trinh đang tham gia gameshow Biến đổi hoàn hảo được BGK công nhận sự cố gắng thay đổi.

Thái Trinh quay lại với những bản cover mộc mạc. Cô nàng hy vọng sự bắt đầu lại này không quá muộn màng. Thái Trinh đang tham gia game show Biến đổi hoàn hảo được BGK công nhận sự cố gắng thay đổi.

Thái Trinh cũng nhận lời làm Đội trưởng cho show Người hùng tí hon mùa thứ 2. Cô nàng cũng đang chuẩn bị cho một cuộc thi âm nhạc cùng với những người bạn dưới sự huấn luyện của anh Nguyễn Hưng.

Nữ ca sĩ còn nhận lời làm đội trưởng cho show Người hùng tí hon mùa thứ 2. Cô nàng đang chuẩn bị cho một cuộc thi âm nhạc cùng với những người bạn dưới sự huấn luyện của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.