Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Thái Ngân và Wren Evans nhận quà đặc biệt từ MTV Fan Choice, chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế

Ngày 12/8 vừa qua, hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường giải thưởng quốc tế MTV EMA và Asian TV Awards đã có buổi trò chuyện trực tuyến thú vị cùng người hâm mộ.

Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm MTV Fan Choice 2022 đã khép lại vào cuối tháng 7 vừa qua. Hai đề cử chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhấtSản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất đã lần lượt gọi tên nghệ sĩ Phạm Đình Thái Ngân và Sản phẩm âm nhạc ‘Gặp may’ của Wren Evans. Theo đó, Phạm Đình Thái Ngân sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng MTV EMA ở hạng mục ‘Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act)’ với các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan; còn MV Gặp May sẽ được MTV Việt Nam tiếp tục gửi đi tranh tài ở hạng mục ‘Video âm nhạc hay nhất (Best Music Video)’ tại giải thưởng Asian TV Awards với các đối thủ từ Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc… Trước khi bước đến đấu trường quốc tế đầy gay cấn, cả hai nghệ sĩ đã có buổi livestream trò chuyện và tham gia các thử thách độc đáo cùng MTV Việt Nam.

‘Cười không ngớt’ với biểu cảm thú vị của khách mời

Xuất hiện tại chương trình, Thái Ngân và Wren Evans diện trang phục trẻ trung, nổi bật cùng thần thái tươi tắn, tự tin, dường như rất sẵn sàng để ‘chinh chiến’ tại đấu trường quốc tế. Nhằm ghi nhận những nỗ lực hoạt động nghệ thuật vượt bậc đồng thời tiếp thêm động lực để hai nghệ sĩ tiến bước mạnh mẽ tại giải thưởng sắp tới, BTC đã mang đến món quà bất ngờ ngay tại livestream.

Riêng MTV EMA mà Thái Ngân là nghệ sĩ đại diện Việt Nam tranh tài là giải bình chọn quốc tế, vì thế anh không quên gửi lời cảm ơn và kêu gọi bình chọn cho mình: “Thật ra năm ngoái Ngân cũng tham gia MTV Fan Choice nhưng khoảng cách với top đầu hơi xa. Khi quay lại góp mặt trong năm nay, Ngân quyết tâm cố gắng hết sức, phải tạo ra sự khác biệt. Ngân kêu gọi các bạn trong FC của mình và rất bất ngờ khi giành chiến thắng năm nay. Về giải bình chọn quốc tế thì Ngân đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, chăm lo sức khỏe và sẽ cùng với fan chiến đấu hết mình”. Thái Ngân còn bật mí thêm sẽ chuẩn bị cho một album đầu tay của riêng mình tựa như một cột mốc trong quá trình hoạt động nghệ thuật của bản thân.

Sau phần trao thưởng đầy tình thương mến thương, các nghệ sĩ bước đến phần “thử tài thách trí” với các minigame độc đáo. Khi bước vào minigame trả lời nhanh với câu hỏi Thái Ngân sẽ chọn “Em chưa 18 hay lái máy bay?’, nam ca sĩ đã ‘vô tình’ cho biết anh thích vế đầu tiên hơn. Còn Wren Evans cũng khiến khán giả cảm thấy cực ‘đáng yêu’ khi nói rằng anh chỉ thích ‘Chill tại gia’, ngủ nướng, khi stress chỉ muốn nghe nhạc, làm nhạc, rồi... lại ngủ.

Đến trò chơi thứ 2, các nghệ sĩ dường như đã có kinh nghiệm hơn nhưng vẫn ‘miệng chữ O mồm chữ A’ khi tham gia thử thách. Có câu nói đùa rằng ‘Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam’ thì trò chơi này dường như là minh chứng. Wren Evans chỉ có khoảng 10 giây để nói nhanh những câu rất dễ bị đọc líu lưỡi. Kết thúc game thì nghệ sĩ trẻ Gen Z cũng hoàn tất được 5 câu cả tiếng Anh và tiếng Việt. Còn Thái Ngân cũng làm tròn ‘nhiệm vụ’ khi diễn tả ‘thật trân’ những biểu tượng cảm xúc phổ biến trên mạng xã hội để Wren đoán ý và trả lời.

Cuối livestream, cả hai đã dành tặng khán giả một đoạn ngắn trong bài hát Gặp May theo phong cách Bolero và Rock, vừa hài hước nhưng cũng rất bắt tai. Wren Evans chia sẻ: “Ban đầu tham gia chiến dịch Wren còn không dám nghĩ là mình được lọt vào top 10 luôn. MV Gặp May cũng là cơ duyên rất lớn giữa Wren và Ekip, nên Wren rất bất ngờ khi MV của mình chiến thắng đề cử. Wren cảm thấy rất tự hào, cảm ơn các bạn fan và MTV Việt Nam rất nhiều”.

Sau buổi livestream cùng MTV Việt Nam, có lẽ người hâm mộ đã có thêm những thông tin thú vị từ nghệ sĩ yêu thích của mình. Hành trình chinh phục cúp giải thưởng quốc tế đang đến gần, giờ là lúc để cộng đồng fan nỗ lực ủng hộ nghệ sĩ ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế cũng như được xướng tên tại sân khấu lễ trao giải danh giá. Được biết giải MTV EMA dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2022 tại Đức; giải Asian TV Awards dự kiến tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Philippines.

Theo dõi MTV Việt Nam để cập nhật nhanh chóng thông tin chi tiết về thời gian, cách thức bình chọn của giải MTV EMA 2022 cũng như thông tin về các giải thưởng quốc tế. Chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.