Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thái Lan: Dân làng tụ tập giải cứu chó nhà khỏi trăn lớn kịch tính như trong phim

Sau khi phát hiện ra 1 chú chó đang bị con trăn rừng quấn chặt, nhiều người dân đi qua đã nhanh tay dùng mọi cách để buộc con trăn phải nhả chú chó ra.

 

Từ trước đến nay, chó luôn là người bạn đồng hành của con người, người người thương yêu chó, chó chó thương yêu người. Tiêu biểu nhất là mới đây, 1 tòa án của Hàn Quốc đã tiên phong đưa ra tuyên bố ăn thịt chó là phạm pháp khiến các hội yêu chó không khỏi tay bắt mặt mừng. Người ta lại bắt đầu có thêm niềm tin vào 1 kỷ nguyên "không thịt chó" ở quốc gia Á châu này.

Con người thì vui mừng là vậy, thế nhưng không phải ai cũng thích thú trước phán quyết của quan tòa, người có thể không ăn nữa, trăn ở Thái Lan thì không nghĩ như vậy. Thế là nhân 1 ngày đẹp trời, con trăn này bèn bò ra khỏi rừng rậm hang hốc vốn là địa bàn của nó để ra ngoài xin chút thịt chó về ăn.

 

Thái Lan: Giải cứu chó nhà bị trăn rừng siết chặt

Không may là trong lúc đang "nhấm nháp" với chó mực bên ngoài rìa rừng nhà của nó, trăn ta lại bị 1 đám người dưới phố gặp phải rồi rảnh rỗi lấy thiết bị ghi hình ra quay lại. 

Đương sự còn đang xấu hổ không ra mặt, đám người kia lại quá đáng hơn khi hết người này chọc gậy, kẻ khác kéo đuôi, lại thêm đồng bạn của chó mực liên tục quấy nhiễu đã buộc chú trăn phải bỏ về núi trong nỗi day dứt miếng thịt chó trên miệng. Trải qua giây phút kinh hoàng trong miệng trăn, chú chó mực cũng đã được cứu sống. Đây âu cũng là bài học cho chú trăn khi dám bén mảng ra ngoài phố săn chó nhà.

Thái Lan: Dân làng tụ tập giải cứu chó nhà khỏi trăn lớn kịch tính như trong phim - Ảnh 2.

Thái Lan: Dân làng tụ tập giải cứu chó nhà khỏi trăn lớn kịch tính như trong phim - Ảnh 2.

Người dân giải cứu chó nhà khỏi con trăn khổng lồ.

 

Sau khi được đăng tải lần đầu trên 1 trang fanpage có tiếng tại Thái Lan, đoạn clip ghi lại cảnh người dân giải cứu chú chó đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 6,1 nghìn lượt like và gần 15 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 2 ngày. Đặc biệt trong đó, không ít người tỏ ra cảm thông với con trăn khổng lồ nọ: "Thật may là người ta đã không giết nó, đây chỉ là phản ứng tự nhiên của các loài động vật thôi", "Không hiểu sao chứ tôi hiểu được là con trăn có vẻ đói quá rồi", "Cảnh người ta kéo con trăn ra thật sự rất gay cấn"...

 

theo kenh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.