Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thái Hòa tiết lộ lý do trở thành ‘chàng vợ’ trong phim mới

Trailer của 'Chàng vợ của em' đã tiết lộ lý do vì sao nam chính (Thái Hòa thủ vai) lại trở thành người đàn ông đảm đang.

Chàng vợ của em do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện, kịch bản dựa trên tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife - một câu chuyện tình cảm hài hước thích hợp với các khán giả nữ. Trailer đầu tiên của bộ phim đã tiết lộ về nhân vật nữ chính Mai (Phương Anh Đào).

Những lát cắt cuộc sống của Mai lần lượt hiện ra cho thấy cô đích thực là người có tất cả mọi điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn: từ nhan sắc, địa vị, sự giàu có. Thế nhưng, cuộc sống của Mai không hề hoàn hảo như vẻ bề ngoài. Mai vẫn “vật vã” vì thiếu… một hậu phương vững chắc.

Nếu như trailer đầu tiên của Chàng vợ của em dành riêng để giới thiệu cô nàng công sở Mai, thì trailer thứ hai là màn ra mắt của Hùng (Thái Hòa) - mảnh ghép “chàng vợ” còn thiếu của Mai. Mối nhân duyên về chuyện “làm vợ” của Hùng cũng được bật mí với nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Vào một ngày đẹp trời, Hùng đang trông coi tiệm sách cũ của mình thì nhận cuộc điện thoại kêu cứu của cô em gái Ngọc (Thanh Trúc). Tức tốc chạy đến, Hùng “té ngửa” khi nghe Ngọc thú tội đã lỡ nhận lời làm giúp việc cho người khác mà không biết lượng sức mình, nên đành cầu cứu anh trai. Chẳng rõ hai anh em đã thương lượng với nhau những gì, cuối cùng Hùng cũng đồng ý thay Ngọc trở thành người giúp việc trong nhà Mai. Anh vô tình trở thành “chàng vợ” trong mơ mà Mai luôn tìm kiếm.

Nhà của nữ chính bừa bộn đến mức hết hồn.

Nhà của nữ chính bừa bộn đến mức 'hết hồn'.

Vốn là một người quen làm việc nhà, nhưng Hùng cũng không khỏi hốt hoảng khi nhìn thấy ngôi nhà bừa bộ đến kinh hoàng của Mai. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là khởi đầu. Chuỗi ngày làm người giúp việc không ít lần đẩy Hùng vào hoàn cảnh éo le: khi vừa phải tất bật dọn dẹp “bãi chiến trường” của Mai, vừa phải lo lắng giấu giếm thân phận, và đặc biệt phải đối mặt với nỗi sợ lớn nhất đời mình – sợ chó. Những tình huống dở khóc dở cười liên tục được hé lộ, hứa hẹn mang đến những tràng cười bất tận cho khán giả.

Trailer còn hé lộ thêm nhiều nhân vật đặc biệt trong Chàng vợ của em. Đầu tiên là Ngọc – cô em gái rắc rối – người đẩy anh trai vào cảnh phải đi làm… giúp việc thế thân. Tiếp đó là Mạnh (Hứa Vĩ Văn), anh bạn đồng nghiệp của Mai khiến Hùng cảm thấy khó chịu ngay từ lần đầu nhìn thấy chỉ vì… quá đẹp trai. Hình ảnh bữa tối lãng mạn của Mạnh và Mai càng khiến khán giả thêm tò mò về vai trò của Mạnh cũng như mối quan hệ của anh với Mai trong phim.

Chân dung cô gái cái gì cũng giỏi chỉ có việc nhà là không.

Chân dung cô gái cái gì cũng giỏi chỉ có việc nhà là không.

Nhân vật đặc biệt cuối cùng là chú chó tên Heo – thú cưng của Mai nhưng lại là nỗi khiếp sợ của Hùng. Đây sẽ là một người bạn mới đặc biệt cũng như tác nhân chính gây phiền nhiễu cho Hùng trong phim.

Poster thứ hai tiếp tục mang đến hình ảnh trái ngược về hai nhân vật chính trong phim: một nàng giỏi giang gặp được một chàng đảm đang. Đây dường như là một mối duyên đặc biệt và có phần ngược đời trong xã hội hiện đại. Chàng vợ của em sẽ cho khán giả thấy cuộc sống thú vị của một gia đình có người đàn ông làm hậu phương vững chắc, để người phụ nữ đi “chinh chiến” bên ngoài.

Phim ra mắt khán giả vào ngày 24/8.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.