Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thái Hòa mất ăn, mất ngủ vì doanh thu của 'Fan cuồng'

Nam diễn viên cho biết 3 ngày bộ phim "Fan cuồng" ra mắt là 3 ngày anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ về doanh thu và sự đón nhận của khán giả.

Mới đây, chị Hội của phim Để mai tính bất ngờ đăng clip tâm sự với khán giả về bộ phim Fan cuồng. Đây là bộ phim anh và đạo diễn Charlie Nguyễn tâm huyết nhưng chưa tạo hiệu ứng tốt khi ra rạp.

Fan cuồng có vốn đầu tư 26 tỷ đồng, được dự đoán sẽ là bom tấn của mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sau 3 ngày công chiếu trên toàn quốc, bộ phim nhận nhiều luồng ý kiến khen lẫn chê và chỉ đạt doanh thu là 8 tỷ đồng. Thái Hòa tâm sự 3 ngày qua cũng là 3 ngày anh mất ăn mất ngủ vì lo lắng về sự đón nhận của khán giả với phim.

Thái Hòa đặt tên video là Tâm clip. Anh khẳng định những điều mình chia sẻ là sự thật. 

Trước tiên, anh xin lỗi khán giả vì cái tên Thái Hòa khiến mọi người hiểu sai thể loại phim. Fan cuồng không phải là phim hài mà là phim tình cảm, lãng mạn và có yếu tố du hành thời gian - trở về Sài Gòn thập niên 1990, có âm nhạc và rock. Tiếng cười trong phim nhẹ nhàng vì còn giữ cho những cung bậc cảm xúc khác trong phim. Sự hiểu lầm này không khác gì việc khán giả muốn ăn hamberger mà anh lại phục vụ phở với chanh, rau thơm...

Thai Hoa mat an, mat ngu vi doanh thu cua 'Fan cuong' hinh anh 1
Tạo hình của Thái Hòa trong phim Fan cuồng. Ảnh: ĐPCC

Tiếp đó, anh giãi bày sự cố gắng của mình và nhà sản xuất về bộ phim. Đây là lần thay đổi mạnh mẽ về cách diễn xuất của anh và hướng đi của nhà sản xuất. Anh cho rằng đầu tư cho Fan cuồng là sự dấn thân bởi làm một bộ phim tử tế, đàng hoàng trong thời buổi này với số tiền 26 tỷ đồng quả là sự rủi ro lớn. Theo anh, sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Fan cuồng là bộ phim tiếp theo đem tới những điều mới mẻ cho điện ảnh Việt. 

Thái Hòa cũng không ngại công bố doanh thu phim chỉ có 8 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Anh so sánh: "Để mai tính 2 có vốn đầu tư 16 tỷ đồng nhưng sau 3 ngày chiếu đã thu về 24 tỷ đồng. Điều này có nghĩa là sự lỗ đang hiển hiện với Fan cuồng. Tuy nhiên, anh cho rằng đây vẫn là con số ngoài mong đợi của ê-kíp, nhà sản xuất bởi làm một phim chỉn chu thì phải chấp nhận điều đó".

"Ông vua phòng vé" cho rằng Fan cuồng là bộ phim đàng hoàng, tử tế, muốn góp một chút vào sự thay đổi của điện ảnh Việt Nam. Nam diễn viên cảm ơn chân thành khán giả đã đến xem và ủng hộ phim dù biết Fan cuồng không phải là phim hài.

Fan cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Đinh Ngọc Diệp...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.