Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Thả thính' comeback chóng vánh, Binz khiến fan thừa nhận: 'Còn chưa kịp thuộc bài cũ'

Hình ảnh mới nhất được Binz chia sẻ trên trang cá nhân không khỏi khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, nam rapper Binz đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái 'nhá hàng' cho màn comeback của mình. Theo đó, trên dòng trạng thái, người hâm mộ có thể nhận thấy rằng, sản phẩm lần này Binz sẽ hợp tác cùng 'phù thủy âm nhạc' SlimV, hứa hẹn sẽ là những giai điệu 'chất hơn nước cất' và tạo ấn tượng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, hình ảnh Binz chụp ảnh cùng chú cho Bull cũng làm nhiều người tò mò về thông điệp mà Binz sẽ gửi gắm đến khán giả trong sản phẩm lần này.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Binz đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Binz đăng tải trên trang cá nhân.

Nếu chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, Binz đã tung sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Ly thì lần trở lại vô cùng nhanh chóng này cũng khiến các fan của anh không khỏi 'choáng váng'. Dưới dòng bình luận, bên cạnh những ý kiến tỏ rõ sự hào hứng thì cũng có người thừa nhận… chưa kịp thuộc ca khúc cũ.

Bình luận của fan thừa nhận chưa kịp thuộc ca khúc cũ.

Bình luận của fan thừa nhận chưa kịp thuộc ca khúc cũ.

Trước đó, Binz đã có màn hợp tác lần đầu tiên với nữ ca sĩ Phương Ly trong sản phẩm âm nhạc mang tên So Close. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng ca khúc đã âm thầm tiến từng bước về cả lượt view lẫn thứ hạng trending Youtube. Cụ thể, sau 4 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt vị trí top 1 trending Youtube.

Sản phẩm So Close sở hữu chất giọng ngọt ngào pha lẫn sự đáng yêu của Phương Ly, nhiều người tưởng chừng không hề có chút liên quan nào đến Binz. Nhưng chính độ gai góc, xù xì của Binz khi đọc rap với những ca từ ngọt ngào lại bất chợt hòa quyện một cách khó tưởng tượng cùng với giọng hát của Phương Ly.

So Close - sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Binz - Phương Ly.

So Close - sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Binz - Phương Ly.

MV So Close - Phương Ly, Binz

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.