Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tha hồ mua sắm ở ba khu chợ Giáng sinh Sài Gòn
Nhiều đồ trang trí độc đáo, giá rẻ trong những chợ này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Nhà thờ Tân Định

tha-ho-mua-sam-o-ba-khu-cho-giang-sinh-sai-gon

Nổi tiếng với màu sơn hồng rực rỡ độc nhất ở Sài Gòn, nhà thờ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng, quận Tân Bình là điểm check-in không thể bỏ lỡ của giới trẻ mỗi mùa Giáng sinh về. Bên cạnh đó, chợ Giáng sinh gồm các gian hàng nhỏ bày bán đủ đồ trang trí bên trong khuôn viên nhà thờ là điểm mua sắm yêu thích của nhiều người. Không khí nhộn nhịp bởi tiếng nhạc Noel vui vẻ, mọi hoạt động đều có chừng mực, theo nguyên tắc. Không chỉ giới trẻ mà nhiều người lớn cũng tranh thủ ghé chợ để chọn vài tấm thiệp Giáng sinh hay mua đồ trang trí cho gia đình. 

Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế

tha-ho-mua-sam-o-ba-khu-cho-giang-sinh-sai-gon-1

Khá nổi tiếng trên đường Kỳ Đồng, quận 3 nhưng ít người ngoại đạo nào biết đến khu chợ ẩn mình bên trong nhà thờ có tất tần tật những thứ liên quan tới lễ Giáng sinh cho bạn tha hồ lựa chọn. Phía trước nhà sách, hàng chục cây thông giả lớn nhỏ đủ loại, đã trang trí hoặc chưa giá rẻ được niêm yết công khai nên không lo bị "chém". Khu ngoài trời bày bán mẫu hang đá đủ kiểu, bạn chỉ việc chọn mua một cái ưng ý rồi mang về. Nhân viên nhiệt tình mỗi khi khách cần tư vấn. Tạm quên đi cảnh chen chúc rồi xếp hàng chờ chụp hình trong các trung tâm thương mại. Đến đây, bạn có thể chọn một góc rồi thoải mái "sống ảo" giữa một rừng đồ trang trí đủ màu sắc lấp lánh. 

 
 
 

Sài Gòn flea market

Là điểm hẹn mua sắm cuối tuần quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành, Sài Gòn flea market - quận 7 không chỉ bán đồ trang trí Noel mà còn quần áo, phụ kiện... làm điệu cho bạn gái. Khu chợ trời thường chỉ mở cửa vào hai ngày cuối tuần và hay có chương trình giảm giá mùa lễ hội. Vì thế nếu chịu khó săn lùng ở phiên chợ Giáng sinh, bạn sẽ tìm được kha khá món đồ hay ho mà không phải ở đâu cũng có. Ngoài ra, nếu cảm thấy mệt mỏi, khách có thể ghé gian hàng ẩm thực thưởng thức các món ăn vặt. Điểm đáng lưu ý là những hội chợ như thế này thường rất đông người, không thể tránh khỏi tình trạng chen lấn ở một số gian hàng giá rẻ. Vì vậy nên cẩn thận khi mua sắm. 

tha-ho-mua-sam-o-ba-khu-cho-giang-sinh-sai-gon-2

Theo Ngôi sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.