Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tết Tây không cần đi đâu xa, 5 địa điểm gần Sài Gòn sẽ khiến bạn chết mê

Kỳ nghỉ Tết Tây sắp tới, nếu quá bận rộn với những công việc “ngoài luồng”, không có nhiều thời gian đi du lịch xa, bạn cũng có thể vác ba lô lên và vi vu ngắn hạn ở những địa điểm ngay "sát vách" Sài Gòn này

Tết Dương lịch 2017 cận kề, chắc chắn các bạn phải đau đầu về việc chơi đâu, làm gì trong 3 ngày nghỉ. Nếu không có quá nhiều điều kiện về kinh tế, bận rộn về thời gian… hãy lựa chọn đến những khu du lịch “sát vách” Sài Gòn dưới đây.

Không quá xa, không quá tốn kém và một điều chắc chắn là bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái, thư giãn, được hòa mình với thiên nhiên, nước mát, gió trời…

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích biển với cát trắng, nắng vàng thì một địa điểm phù hợp với bạn là Zenna Pool Camp. Đây là một địa điểm cắm trại khá "hot" với giới trẻ trong thời gian gần đây.

Zenna Pool Camp cách Sài Gòn hơn 2 tiếng chạy xe, nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m).

Nếu muốn đến Vũng tàu thì khu cắm trại Zenna Pool là một địa điểm không thể bỏ qua. (Ảnh: @huyennnntrangg)
Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ cuồng nhiệt với biển (Ảnh: @key.2222).

Đến với Zenna Pool Camp, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm ở khu cắm trại rộng đến 6,5 ha bên rừng dương phủ mát rượi, vài bước chân là ra đến biển, thỏa thích được đắm mình trong làn nước biển trong xanh.

Cả một khu cắm trại rộng lớn được bao phủ bởi rừng dương, sát biển vô cùng mát mẻ. (Ảnh: @Saphie1608).
Có nhiều hoạt động vui chơi tại đây như cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể... và vô số những cảnh đẹp để "sống ảo". (Ảnh: @jallo.p)
(Ảnh: @sam.lalyn)
Nhiều vị trí được trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ (Ảnh: @nhu.gia).
Khu vực nghỉ dưỡng bên bãi cát vàng "sang chảnh" như trời Tây (Ảnh: @phatpiepper).
Trải nghiệm cắm trại đêm cạnh biển được giới trẻ thích thú nhất (Ảnh: @hupumyria).

Làng du lịch Bamboo - Tre Việt

Chỉ cách TP. HCM khoảng 15km, làng Du Lịch Tre Việt sẽ là một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương.

Với khuôn viên thiên nhiên rộng rãi, được bao bọc những dòng kênh, sông nước lợ, hàng dừa tít tắp... đậm chất làng quê Việt. Đặc biệt là toàn bộ cảnh quang đều được giữ nguyên một cách tự nhiên nhất nên luôn mang lại một cảm giác gần gũi, thoải mái, được hòa mình vào thiên nhiên.

Tre Việt sẽ là địa điểm dừng chân cho những ai yêu thích sự mộc mạc, đậm chất quê hương Việt Nam (Ảnh: @okooki).
(Ảnh: @dutachi92)
Rất nhiều những dich vụ vui chơi như chèo xuồng ba lá, đua thuyền Kayak, xe đạp trên nước... (Ảnh: @hang_kool).

Điểm đặc biệt của Bamboo là rất nhiều các dịch vụ vui chơi, giải trí chưa từng xuất hiện ở nhưng khu du lịch khác như chèo thuyền Kayak, xe đạp trên nước hay những khu nhà chòi nổi giữa sông...

Chưa kể, còn rất nhiều trò chơi khác mang tính thách đấu cho hội nhóm, những trò chơi team building hay party trên sông bằng phao kéo...

(Ảnh: @bibitang9x)
Sau khi vui chơi thả ga, các bạn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn dân dã tại khu ẩm thực (Ảnh: @phan_long).

Khu du lịch Bửu Long

 Đã chán với những ồn ào của thành phố hay mệt mỏi vì áp lực trong học tập, công việc, vào kỳ nghỉ Tết dương lịch năm nay, bạn có thể đến Bửu Long để tận hưởng những giây phút thư giãn với thiên nhiên, hồ nước xanh biếc, ngồi trên thuyền thiên nga dạo quanh hồ...

Khu du lịch Bửu Long được nhiều người ví như là Vịnh Hạ Long hay Đà Lạt thu nhỏ bởi khung cảnh hoang sơ, bình yên, những vách núi đá vôi thẳng đứng, hồ nước trong xanh... Ngoài ra, nơi đây còn có những địa danh như thung lũng tình yêu hay những bồn hoa và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh đẹp ở Đà Lạt.

Khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là Vịnh Hạ Long, Đà Lạt thu nhỏ sát thành phố (Ảnh: @huythong1993).

Bửu Long thật ra không phải là một địa điểm mới mẻ, nhưng để có được vẻ mỹ miều và được nhiều người biết đến, nơi đây cũng đã phải trải qua rất nhiều lần thay đổi diện mạo, đầu tư thêm điểm vui chơi để thu hút khách trong vùng như leo núi, bơi thuyền, cắm trại, ngắm cảnh... Đến hiện tại, khu du lịch Bửu Long trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều nhóm du lịch dã ngoại.

Đồng hoa hướng dương không thua kém những cảnh đẹp ở Đà Lạt (Ảnh: @ledonhuquynh)
Khu vực hồ cá vàng dưới thung lũng thu hút giới trẻ chụp ảnh check-in (Ảnh: @famluan).
Cây cầy treo được thiết kế cầu kỳ, lạ mắt phục vụ nhu cầu "sống ảo" cho các bạn trẻ (Ảnh: @hieu.ricky)

Khu du lịch Thủy Châu

Một địa điểm nữa cho những bạn muốn đi du lịch ngắn hạn trong kỳ nghỉ Tết Tây là khu du lịch Thủy Châu. Cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe máy, Thủy Châu là một khu du lịch sinh thái có đầy đủ phong cảnh rừng cây, sông suối, thác nhân tạo...

Không chỉ được dạo mát trong không gian xanh, thoáng mát, thỏa thích tắm suối, thác... bạn còn có thể vui chơi trong một khu hồ bơi hiện đại, có vòi phun nước lạ mắt... Sau những ngày học tập, làm việc mệt nhọc, để một năm mới tràn đầy năng lượng, sản khoái thì đây là một điểm đến lý tưởng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị đồ ăn, trái cây hay tổ chức BBQ nướng cùng bạn bè, gia đình ngay bờ suối mát lạnh mà không phải mất thêm phí phụ thu nào.

Suối và thác nước nhân tạo là đặc trưng của Thủy Châu (Ảnh: @kk.phan).
Ngoài ra, bạn còn có thể đắm chìm trong làn nước trong xanh ở khu vực hồ bơi được trang bị vòi phun vô cùng ấn tượng. (Ảnh: @lasadachanthaphim)
Đây là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cùng bạn bè và người thân trong kỳ nghĩ lễ này. (Ảnh: @liiiinhhh)

Biển Cần Giờ

Cần Giờ là nơi có thiên nhiên trong lành, được mệnh danh là "ốc đảo xanh" của thành phố với những khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt. Biển Cần Giờ tuy có nhiều phù sa, ít chỗ để tắm nhưng lại có khung cảnh vô cùng yên bình. 

Đến Cần giờ cũng có khá nhiều nơi để vui chơi như khu du lịch Vàm Sát, Đảo Khỉ... và mới đây là nhiều địa điểm sống ảo, check-in "cực chất" của các bạn trẻ.

"Đặc sản" lớn nhất khi đến đây có lẽ là một thiên đường hải sản tươi sống với giá cả phải chăng...

Những khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt cho bạn một kỳ nghỉ thoái mái, trốn tránh sự bức bách của Sài Gòn (Ảnh: @amanda_lucifer).
Có nhiều điều thú vị chờ đợi bạn ở đây (Ảnh: @nguyentanthanhphu).
Cả một thiên đường hải sản tươi sống "bao ngon, bao rẻ" (Ảnh: @maihangnguyennn).
(Ảnh: @freya_bui)
Ngoài ra, gần đây Cần Giờ cũng là một địa điểm check-in được giới trẻ rất yêu thích bởi những khung ảnh "lung linh" (Ảnh: @blue).

Kỳ nghỉ Tết Tây sắp tới, nếu quá bận rộn với những công việc "ngoài luồng" không có nhiều thời gian đi du lịch xa, bạn cũng có thể vác ba lô lên và "vi vu ngắn hạn" ở những địa điểm ngay "sát vách" Sài Gòn này!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.