Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tết gần nhưng niềm vui xa của người người cha mắc bệnh hiểm nghèo ở Long An

Trong số phát sóng mới nhất, chương trình “Mảnh ghép cuộc đời” với sự đồng hành của diễn viên Thanh Trúc đã mang mùa xuân đến gần hơn với gia đình anh Nguyễn Hoàng Linh, một người chồng, người cha đang vật lộn từng ngày với căn bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối.

 


Tết gần kề với tâm trạng nô nức của nhiều người, nhưng đối với gia đình của anh Nguyễn Hoàng Linh (41 tuổi, ấp Ao Gòn, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) tết đến cùng nỗi trăn trở khôn nguôi. Bởi 1 năm qua, anh Linh từ trụ cột chính của gia đình nuôi vợ và 2 con thơ dại đã trở thành nỗi lo toan khi mang trong người căn bệnh hiểm nghèo.

 


Phát hiện bệnh suy thận mãn khi bệnh tình đã rơi vào giai đoạn cuối, anh Linh như gục ngã. Căn bệnh lấy đi của anh không chỉ là sức khỏe mà còn trở thành gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai vợ của anh Linh. Anh đau yếu, vợ phải đi làm thuê làm mướn vừa phải chăm sóc 2 con nhỏ và phải kiếm tiền để chạy chữa cho anh.

 


Để duy trì sự sống, mỗi tuần anh Linh phải đến Bệnh viện Cần Đước chạy thận 3 lần. Thêm vào đó, người đàn ông 41 tuổi còn mắc phải bệnh tăng huyết áp và thiếu máu nặng, anh phải truyền máu mỗi 3 tháng 1 lần. Tiền chữa trị, tiền thuốc men ngày một tăng, gia đình anh phải vay mượn từ nhiều phía bởi đồng lương ít ỏi từ việc làm thuê của vợ anh cũng không thể nào kham nổi.

 


Biết bệnh tình chồng không thể cứu vãn, vợ anh Linh nói trong nước mắt: “Đối với tôi bây giờ việc chữa trị cho anh Linh chính là còn nước còn tát, sống tới đâu hay tới đó. Tôi nhớ nhiều lúc không có tiền không thể mua thuốc cho chồng, tối đó chồng đau bệnh không ngủ được, bế tắc không biết phải làm sao”.

 


Chứng kiến câu chuyện của gia đình anh Linh, diễn viên Thanh Trúc không khỏi xúc động. Gác lại công việc bận rộn những ngày giáp tết, nữ diễn viên quyết định đồng hành cùng chương trình “Mảnh ghép cuộc đời” để mang cái Tết đến gần hơn với gia đình anh chị.

 


Theo đó, cô đã chủ động liên hệ với một thẩm mỹ viện để kêu gọi hỗ trợ. Tấm lòng hảo tâm và câu chuyện mà Thanh Trúc mang đến đã giúp cô nhận được phần quà ủng hộ của thẩm mỹ viện này. Đích thân diễn viên cũng đã đồng hành cùng chương trình “Mảnh ghép cuộc đời” để trao tận tay số tiền đến cho anh Linh và gia đình tại Long An. 

 


Đối với diễn viên Thanh Trúc, dù một cánh én không thể làm nên mùa xuân, nhưng cô tin rằng với sự giúp đỡ và kết nối những tấm lòng vàng, câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh Nguyễn Hoàng Linh sẽ được lan tỏa và nhận thêm nhiều sự giúp đỡ, mong gia đình anh có một cái tết sum vầy, ấm no và có nhiều sức khỏe bên cạnh gia đình.

 


Đón xem chương trình “Mảnh ghép cuộc đời” phát sóng hàng tuần lúc 19h00 Chủ nhật trên YouTV 18h30 thứ 4 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnwww.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.