Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tết Đinh Dậu, chờ đợi phim nội “Bạn gái tôi là sếp”

Dịp Tết Nguyên đán 2017, các cụm rạp trên khắp cả nước sẽ công chiếu bộ phim “Bạn gái tôi là sếp” của đạo diễn Hàm Trần. Đây là bộ phim nội duy nhất ra rạp dịp Tết Đinh Dậu và hứa hẹn làm nên “bom tấn” cho điện ảnh Việt trong năm nay.

Phát hành vào dịp Tết Đinh Dậu, phim “Bạn gái tôi là sếp” là tác phẩm điện ảnh nội duy nhất đến với khán giả Việt bên cạnh các bộ phim nhập ngoại đặc sắc. “Bạn gái tôi là sếp” không chỉ nổi bật bởi là phim “nội địa” ra mắt dịp Tết mà còn đến từ kịch bản Việt hóa đầy sắc sảo và dàn diễn viên tài năng, qua đó sẽ mang tới những giây phút giải trí nhẹ nhàng cho người xem.

Poster phim "Bạn gái tôi là sếp" ra rạp Tết Đinh Dậu 2017

“Bạn gái tôi là sếp” được Việt hóa từ bộ phim Thái Lan ATM: Lỗi tình yêu (2012). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên không chuyên song cực hút khách ở thời điểm hiện tại như Huyme, Ngọc Thảo,...Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Ca sĩ Miu Lê - nhân vật chính trong phim hứa hẹn sẽ lại đem đến cho thành công của bộ phim như "Em là bà nội của anh" mà Miu Lê từng tham gia

Đáng chú ý, diễn viên chính trong phim này là ca sĩ Miu Lê – người đã rất thành công từ bộ phim “Em là bà nội của anh” năm ngoái. Trong phim “Bạn gái tôi là sếp”, Miu Lê có cơ hội thử sức trong vai diễn Oanh cùng chồng sắp cưới là Cường (Đỗ An). Trong lần tái xuất này, Miu Lê vào vai một vị sếp nữ xinh đẹp, yêu say đắm nhưng lại cực kỳ cá tính và không chịu nhường người yêu một bước. Trong khi đó, với vẻ điển trai và phong cách tự nhiên, nam diễn viên Đỗ An có lối diễn duyên dáng, giàu cảm xúc và Đỗ An được dự đoán sẽ là một “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt năm 2017.

 

Theo suckhoedoisong.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.