Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tết 2017: Thay vì đi nhuộm tóc một mình sao không rủ lũ bạn thân cùng nhau "biến hình"

Tết 2017 gần kề, con gái lại tíu tít đi làm mới quả đầu để đón năm mới thật hoành tráng. Thay vì đi một mình, sao lại không rủ hội BFF đi cùng, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối hận.

Làm mới quả đầu mới đón Tết là điều thiết yếu của phe con gái. Dù là kiểu tóc nào nếu điểm thêm một chút sắc màu lên đó, con gái cũng sẽ trông đáng yêu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, "một mình một cõi" chẳng thể vui bằng có một đám bạn cùng hội cùng thuyền cùng nhau nhuộm tóc mỗi người một vẻ. Một nhóm bạn thân nổi bậc giữa phố xuân Đinh Dậu 2017, tại sao lại không?

Rủ nhau đi nhuộm chung một mái tóc vàng nâu thế này, nhìn vào là biết ngay cạ cứng. Màu tóc vàng nâu thường không quá kén da phù hợp với bất kì cô nàng nào, là một màu lý tưởng để "đưa nhau đi nhuộm". (Ảnh: Facebook Huỳnh Ngọc Anh Thư)
Để lên màu tóc nổi, đòi hỏi phải trải qua bước tẩy tóc còn những màu trầm hơn thì có thể nhuộm trực tiếp lên màu tóc nguyên thủy của bạn. Vì thế khi nhuộm màu nổi đòi hỏi bạn phải chú ý giữ tóc kĩ hơn. (Ảnh: Facebook Trần Hà Nhi)
Không cần thiết phải chung một màu mới là đẹp. Đôi khi mỗi người một vẻ vẫn mười phân vẹn mười. Nếu Cát Phương và Ngọc Ánh yêu màu nổi thì nhóm Minh Tuyết lại phải lòng những màu trầm. (Ảnh: Facebook Minh Tuyết)
Màu tóc nổi bật là điểm cộng to đùng cho những tấm ảnh "so deep" của bạn. Mau mau rủ hội bạn thân đi thay áo cho tóc ngay để còn "đưa nhau đi trốn". (Ảnh: Facebook Phan Thu Nguyên)
Diện những màu tóc nổi đòi hỏi những cô nàng phải có những bí kíp riêng như phủ bóng tóc và hấp dầu thường xuyên để mái tóc luôn suôn mượt, như cô bạn Quỳnh Nhi chia sẻ. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nhi)
 
Ngọc Ánh cùng cạ cứng của mình luôn bị những màu sắc nổi hút hồn. Để mái tóc nhuộm thêm bền, cô nàng ủ kem dưỡng tóc lâu hơn để giúp làm mềm phần tóc đã nhuộm. (Ảnh: Facebook Trương Ngọc Ánh)
Màu tóc yêu thích của Cát Phương là màu hồng neon, và bí kíp để giữ màu tóc của cô bạn là chỉ dùng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Thêm vào đó, tránh những dầu gội bạc hà, vì tinh chất bạc hà rất dễ làm mất màu tóc.  (Ảnh: Facebook Trần Ngọc Cát Phương)
Trong khi đó, bí quyết để mái tóc nhuộm luôn tươi tắn của Huỳnh Phụng là hãy gội đầu với nước ấm hoặc nước mát, vì nước nóng có thể làm màu nhuộm phai nhanh. (Ảnh: Facebook Huỳnh Phụng)
Thay đổi màu tóc liên tục, các nàng gặp không ít trường hợp tóc khô sơ và hư tổn. Bí quyết của những cô gái của chúng ta là thường xuyên dành thời gian phục hồi tóc từ 3 đến 6 tháng/ lần (Ảnh: Facebook Trương Ngọc Ánh)
Bạn hãy cùng BFF nhuộm tóc để hóa thân thành chị em sinh đôi, và cùng cô bạn yêu dấu chia sẻ những cách chăm sóc tóc cũng như cùng nhau đi "trùng tu" tóc yêu. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nhi)
Tết về là dịp để hẹn hò và du lịch thả ga, "lạc trôi" ngay với lũ cạ cứng của bạn, dù trai hay gái, hãy chọn cho mình một màu sắc để không bỏ lỡ những khoảnh khắc "diễn sâu" siêu đẹp cùng đồng bọn. (Ảnh: Facebook Phương Min)
Bên cạnh phong cách giống nhau như hai giọt nước hãy cùng bạn thân chọn thử style tóc manga, hóa thân làm các nhân vật truyện tranh trong Tết Đinh Dậu 2017 này. (Ảnh: Facebook Trần Ngọc Cát Phương)
Hãy mau mau lôi kéo đám bạn thân thay đổi màu tóc để cùng nhau đón Tết 2017 hoành tráng nhất có thể.

Việc cả một nhóm bạn thân đi tân trang quả đầu sẽ là một ý kiến không tồi cho kế hoạch đón Tết 2017 sắp tới. Hy vọng với những gợi ý cũng như những típ nuôi dưỡng mái tóc nhuộm từ Kul Beauty sẽ tiếp thêm động lực cho bạn triển khai ý tưởng nhuộm tóc cùng hội chiến hữu BFF.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.