Press Esc to close

Thông tinWorld
Tên nghiện đánh ngất tài xế xe ôm rồi lấy xe đi bán vì "xin 200 nghìn đồng mà cứ khó khăn"

Tên cướp phân trần rằng hắn chỉ có ý định xin người tài xế 200 nghìn đồng để tiêu, "Ai ngờ đâu ông ấy cứ khó khăn, bực nên em quay ra đánh ông ấy".

Ngày 10/4, công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) bắt giữ một đối tượng nghiện ngập có hành vi hành hung người và cướp của trên địa bàn.

Tên nghiện đánh ngất tài xế xe ôm rồi lấy xe đi bán vì xin 200 nghìn đồng mà cứ khó khăn - Ảnh 1

Đối tượng tại cơ quan công an.

Theo thông tin, chiều 8/4, người dân xã Thượng Yên Công (Uông Bí) phát hiện một người đàn ông trọng thương, bất tỉnh bên bên vệ đường nên đã báo công an. Qua xác minh, nạn nhân là một người đàn ông 67 tuổi hành nghề xe ôm trên địa bàn.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân bị trọng thương, tài sản và chiếc xe máy hành nghề đã bị cướp đi. Trong khi tiến hành điều tra, công an nhận được tin báo có một đối tượng lạ mặt đang muốn bán một xe máy không có giấy tờ ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Xác minh đó là chiếc xe trong vụ cướp, công an đã nhanh chóng tiến hành vây bắt đối tượng. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Cao Văn Tình (sinh năm 1992, trú tại xã Hồng Thái Đông, Đông Triều, Quảng Ninh).

Bước đầu, Tình thừa nhận mình là thủ phạm gây ra vụ cướp. Đối tượng khai nhận mình bị nghiện, do thiếu tiền để mua ma túy nên nảy sinh ý định tìm những người làm nghề xe ôm để cướp. Tình đã yêu cầu nạn nhân chở đến chỗ vắng rồi đe dọa cướp tiền, tuy nhiên khi tài xế xe ôm chống trả, đối tượng liền dùng gỗ, đá đánh bất tỉnh nạn nhân. 

"Ý định của em là bảo ông ấy cho em xin hai trăm để em tiêu thôi chứ không có ý định cướp. Ai ngờ đâu ông ấy cứ khó khăn, bực nên em quay ra đánh ông ấy như vậy", đối tượng phân trần. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Bá Cường/Kênh 14/Tổ quốc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.