Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Té ngửa trước niềm đam mê ăn vặt của ông chú cô đơn Isaac

Khán giả hâm mộ phấn khích trước độ nhắng nhít của nam ca sĩ trong clip quay hậu trường MV “Tôi đã quên thật rồi” vừa được chia sẻ.

Trong clip hậu trường hơn 6 phút quay lại quá trình thực hiện MV tại Đài Loan, khán giả không chỉ có thể thấy nhiều cảnh đẹp tại đất nước này mà còn chứng kiến độ nhắng nhít đáng yêu của Isaac khác hẳn vẻ lạnh lùng của một “ông chú cô đơn” mà nam ca sĩ thể hiện trong MV. 


Mải ăn đến độ đạo diễn đứng sau mà không hay biết gì.

Thậm chí thấy máy quay cũng vẫn ăn bất chấp.

Đặc biệt Isaac chứng tỏ là một “thánh ăn vặt” siêu cấp vô địch khi nam thần liên tục ăn nhiều món mỗi lần ngừng quay. Với vẻ mặt rất hạnh phúc khi bên cạnh đồ ăn, ít ai biết rằng mặc dù sở hữu thể hình chuẩn như vậy nhưng Isaac có niềm đam mê ăn vặt.


Khi đang ăn mà biết có máy quay thì diễn "so deep" thế này đây.

Và không quên mời khán giả ăn cùng với mình.

Isaac cho biết: "Mặc dù rất kiềm lòng nhưng đồ ăn ở Đài Loan rất tuyệt vời nên không thể cưỡng nỗi, mỗi lần đi nước ngoài Isaac rất thích được thưởng thức đặc sản tại đó, nên chỉ cần chưa có cảnh quay, Isaac sẽ tranh thủ dùng các món".


Ăn mà vẫn đẹp trai ngời ngời khiến fan girl xao xuyến

MV Tôi đã quên nói rồi kể câu chuyện một chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng. Anh trói mình vào thế giới cô đơn cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu. Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô bé đã kéo anh trở lại với niềm vui. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài khi cô bé phải xa anh đi du học.

MV vừa cán mốc 7,5 triệu lượt xem sau 1 tuần, lọt top 14 thịnh hành trên Youtube, vừa qua Isaac cũng đã cho ra mắt phiên bản truyện tranh Manga Tôi đã quên thật rồi để cám ơn khán giả đã ủng hộ MV.

Clip hậu trường quay MV "Tôi đã quên thật rồi" của Isaac

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.