Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift, Zayn Malik nóng bỏng với hit của '50 sắc thái'

Là ca khúc trong phim nhưng "I Don't Wanna Live Forever" được săn đón ngay từ khi phát hành teaser.

Taylor Swift và Zayn Malik cùng I Don’t Wanna Live Forever hứa hẹn mang đến bản hit trong dịp đầu năm. Những tín đồ âm nhạc tin rằng ca khúc trong phim 50 sắc thái: Đen có thể còn được chờ đón hơn cả phim.

Đoạn teaser kéo dài hơn 1 phút vừa được Taylor Swift giới thiệu trên trang Instagram và thu hút gần 3 triệu lượt người xem. Những hình ảnh đầu tiên từ teaser cho thấy MV chứa những khoảnh khắc nóng bỏng đậm chất 50 sắc thái.

“Sắp rồi, đêm nay thôi…I Don’t Wanna Live Forever, 50 sắc thái: Đen”, cô viết.

Bối cảnh MV được quay tại một phòng ở khách sạn có giá thuê khoảng 3.000 USD/đêm. Theo Us Weekly, Taylor Swift đã đốt rèm cửa phòng để tạo hiệu ứng đỏ rực đầy bí ẩn.

Taylor Swift, Zayn Malik nong bong voi hit cua '50 sac thai' hinh anh 1
Taylor Swift nóng bỏng trong MV. Ảnh: Cắt từ clip.

“MV cực gợi cảm, nóng bỏng, đủ để khiến những người hâm mộ khó tính nhất cũng thích thú”, nguồn tin chia sẻ.

Trước đó, single ca khúc được cặp đôi giới thiệu vào tháng 12/2016. Ngoài đời, Taylor Swift là bạn gái thân của Gigi Hadid, người yêu Zayn Malk. Sự hợp tác của họ vì thế càng được chờ đợi.

Nói về I Don’t Wanna Live Forever và sự hợp tác với cô công chúa tóc vàng, Malik nói trên Elvis Duran and the Morning Show: “Chúng tôi đã không ở cùng nhau khi tôi đưa ý tưởng cho cô ấy. Tôi nói với cô ấy qua điện thoại, cô ấy nghe thử ca khúc và sau đó phát cuồng vì nó. Taylor có mặt tại phòng thu ngay ngày hôm sau”.

MV I Don’t Wanna Live Forever sẽ ra mắt vào rạng sáng 27/1 (theo giờ địa phương).

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.