Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift yêu cầu 'Loki' ký hợp đồng hôn nhân

Us Weekly cho hay Taylor Swift cảm thấy cuộc sống của cô bây giờ giống như “giấc mơ thành sự thật” khi yêu Tom Hiddleston. Những người bạn thân tiết lộ nữ ca sĩ Shake It Off chìm đắm trong tình yêu bởi “sự hào hoa, lãng mạn, lịch thiệp của Tom”.


Đáp lại, Tom Hiddleston nghiêm túc trong mối quan hệ này và anh đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái ca sĩ. “Anh ấy sắp cầu hôn rồi, rất nhanh nữa thôi. Cô ấy chắc chắn sẽ đồng ý. Tom đã nói với chúng tôi về cuộc sống trong tương lai với Taylor, về hôn nhân và những đứa trẻ”, nguồn tin thân cận với cặp sao chia sẻ trên Us Weekly.

Nhưng trang này mới đây tiết lộ Taylor vẫn là người lý trí trong mọi hoàn cảnh.

Taylor Swift yeu cau 'Loki' ky hop dong hon nhan hinh anh 1
Liệu đây có trở thành cặp vợ chồng mới ở showbiz? Ảnh: Us.

Theo đó, nữ ca sĩ chủ động yêu cầu Tom ký hợp đồng hôn nhân để tránh mâu thuẫn về tài sản. Nữ ca sĩ có khối tài sản tương đương 250 triệu USD sau 12 năm sáng tác và biểu diễn. Cô sở hữu nhiều biệt thự cổ đắt đỏ trên toàn thế giới, có phi cơ riêng... Với tuổi đời còn trẻ nên trong thời gian tới, tài sản đứng tên Taylor chắc chắn còn tăng lên theo cấp số nhân.

Trong khi đó, bạn trai - Tom Hiddleston được People đánh giá có thù lao cao nhất thế giới trong năm 2015. Nam diễn viên 35 tuổi có nguồn thu 75 triệu USD/năm. Tuy nhiên xét về tổng tài sản, anh vẫn thua kém cô bạn gái ca sĩ. Ước tính, tài sản chàng Loki vào khoảng 200 triệu USD - phần lớn đến từ cát-xê quảng cáo, đóng phim và thị trường chứng khoán. Ngoài ra, Tom còn sở hữu chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh tại London.

“Không chỉ là bảo đảm tài sản của bản thân sau kết hôn. Taylor cũng cho rằng hợp đồng hôn nhân giúp cuộc sống của hai người thoải mái hơn, tránh được mọi rắc rối và tranh chấp không đáng có trong tương lai nếu có chuyện gì xảy ra”, nguồn tin chia sẻ trên Us Weekly. Theo tin tức, Tom đồng ý ký thỏa thuận này.

Taylor Swift yeu cau 'Loki' ky hop dong hon nhan hinh anh 2
Cô chủ động đề nghị ký hợp đồng hôn nhân. Ảnh: People.

Taylor và Tom bị lộ chuyện hẹn hò từ ngày 14/6, Taylor Swift và chàng “Loki” bên nhau như bóng với hình trong suốt thời gian qua. Họ tay trong tay đến Anh, Italy và Australia. 

Hôm 14/7, nam diễn viên có tiếng lạnh lùng, bí ẩn vui vẻ mặc áo thun in nền chữ “I Love T.S”, đồng thời khoe hình xăm hình trái tim với chữ T trên cánh tay.

Không ít trang mạng hoài nghi mối tình của cặp ca sĩ - diễn viên chỉ là màn kịch. Họ công khai chuyện hẹn hò khi nàng cần ra sản phẩm âm nhạc mới còn chàng sắp có dự án phim. Với thông tin này, Tom trong buổi phỏng vấn gần nhất đã lên tiếng phản bác. “Chúng tôi không đóng kịch”, anh nói.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.