Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift vui mừng gặp lại cặp đồng tính nữ được cô tác thành

Trong bức ảnh hậu trường buổi diễn tại Houston (Mỹ) vừa qua, Taylor Swift bày tỏ sự vui mừng khi gặp lại đôi đồng tính nữ đã được cô góp phần giúp nên duyên vào năm 2016.

Mới đây, trong đêm nhạc tại thành phố Houston (Mỹ), một bức ảnh chụp Taylor Swift và đôi đồng tính nữ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan nữ ca sĩ. Hai người tới xem trình diễn, đồng thời gửi lời cảm ơn giọng ca 29 tuổi.

Đôi đồng tính nữ từng thực hiện màn cầu hôn lãng mạn tại đêm nhạc trong nền nhạc Love Story của Taylor Swift. Hai người gọi nữ ca sĩ là người tác hợp cho họ.

Cụ thể, Brittayny Lewis và Alexas Gonzales đã hâm mộ Taylor Swift từ những năm đầu của sự nghiệp. Hai cô gái đã cùng chia sẻ sở thích về âm nhạc và những điểm tương đồng khác trong cuộc sống trước khi cảm mến nhau.

Taylor Swift vui mung gap lai cap dong tinh nu duoc co tac thanh hinh anh 1
Taylor Swift gặp lại đôi đồng tính nữ đã được cô góp phần tác thành tại hậu trường buổi diễn ở Houston (Mỹ). 

Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2008, vào năm Taylor ra mắt ca khúc Love Story. Đôi tình nhân đã trải qua nhiều khó khăn và sự phản đối của gia đình hai bên trước khi có được kết thúc viên mãn. 

Lewis đã cầu hôn Gonzales vào tháng 11/2016 trên nền nhạc Love Story của Taylor Swift. Vào ngày kết hôn của Lewis và Gonzales, nữ ca sĩ đã đích thân gửi quà chúc mừng đám cưới.

Trong thiệp mừng, Taylor Swift hẹn gặp Lewis và Gonzales vào một ngày gần nhất. Để thực hiện lời hứa, đôi đồng tính nữ đã tới đêm nhạc tại Houston để gặp thần tượng. Câu chuyện của hai người khiến không chỉ Taylor Swift mà cả cộng đồng fan nữ ca sĩ cảm động. 

Taylor Swift vui mung gap lai cap dong tinh nu duoc co tac thanh hinh anh 2

Hình ảnh của Taylor Swift tại buổi ra mắt phim The Favourite của bạn trai Joe Alwyn. 

Về chuyện tình cảm cá nhân, sau hơn một năm hẹn hò, Taylor Swift lần đầu tiên công khai xuất hiện ủng hộ bạn trai Joe Alwyn. Cô tham dự buổi ra mắt phim The Favourite tại trung tâm Lincoln (New York) vào tối 28/9.

Để giảm sự chú ý của công chúng và truyền thông, Taylor Swift không xuất hiện trên thảm đỏ. Cô đi thẳng vào rạp chiếu phim.

Taylor Swift và Joe Alwyn gặp nhau lần đầu ở Met Gala 2016. Thời điểm này, nữ ca sĩ đang hẹn hò Calvin Harris. Cô và Alwyn bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2017. Hai người bị truyền thông chụp lại bằng chứng hẹn hò vào tháng 6 cùng năm. 

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ, Swift và Alwyn đều kín tiếng, không muốn tiết lộ với công chúng về chuyện tình cảm. Nhiều người tin rằng nữ ca sĩ và bạn trai có mối tình khá ổn định, bền vững.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.