Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift ủng hộ 1 triệu USD cho nạn nhân thiên tai

Nữ ca sĩ "Love Story" mới đây đã ủng hộ quỹ quyên góp cho nạn nhân tại Lousiana 1 triệu USD, sau khi bang này bị tàn phá nặng nề vì bão lớn và lũ lụt.

Trong bài phỏng vấn với AP ngày 17/8, nàng “công chúa nhạc đồng quê” một thời cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu tour diễn thế giới 1989 ở Lousiana, và những người hâm mộ tuyệt vời tại đó đã khiến chúng tôi có cảm giác như đang ở nhà”.

“Việc có quá nhiều người ở Lousiana phải rời khỏi ngôi nhà của họ trong tuần qua thật sự rất thương tâm. Tôi muốn động viên mọi người hãy giúp đỡ lẫn nhau và trao cho nhau tình yêu trong thời gian khó khăn này”, cô tiếp tục.

Cùng ngày, ca sĩ Lady Gaga cũng đã gửi lời chia sẻ những nạn nhân bị thiệt hại sau lũ trên Twitter. Cô cho biết cô cùng gia đình cũng đã quyên góp để hỗ trợ các nạn nhân sớm vượt qua thảm hoạ.

Taylor Swift ung ho 1 trieu USD cho nan nhan thien tai hinh anh 1
Ca sĩ Taylor Swift ủng hộ các nạn nhân lũ lụt 1 triệu USD. Ảnh: Getty Images

Theo Rolling Stone, đây là trận lũ lụt lớn nhất trong lịch sử mà Lousiana phải đối mặt. Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ cho biết hầu hết địa phận của bang đã phải gánh chịu lượng nước mưa dâng cao ít nhất 30cm từ thứ 6 tuần trước.

Trần trọng hơn, có những nơi nước dâng lên đến gần 80cm, khiến khoảng 40.000 ngôi nhà bị ảnh hưởng, và 30.000 người phải sơ tán khẩn cấp.

“Cơn lũ hiện tại ở Lousiana là thảm hoạ tự nhiên tồi tệ nhất từng xảy ra ở Mỹ từ siêu bão cát tháng 10/2012”, Brad Kieserman, phó chủ tịch cơ quan phụ trách thảm hoạ của Hội Chữ thập đỏ cho biết.

Hiện tại, đã có 1.000 tình nguyện viên đến giúp đỡ các gia đình bị nạn. Tuy nhiên, công tác cứu hộ vẫn đang gặp nhiều khó khăn do mưa lớn và nước ngập các tuyến đường. Ông Kieserman cũng cho biết chi phí cho hoạt động cứu nạn và phục hồi sau bão có thể lên đến hơn 30 triệu USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.