Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift sẽ không biểu diễn ở Grammy 2015

 

Sân khấu lễ trao giải lớn nhất của làng nhạc thế giới sẽ không có sự góp mặt của “công chúa nhạc đồng quê”.

Vào ngày 8/2 tới theo giờ địa phương, lễ trao giải lần thứ 57 của Grammy sẽ diễn ra với màn biểu diễn của các nghệ sĩ như Ed Sheeran, Usher và Ariana Grande. Từ nhiều tuần nay, Taylor được đồn rằng sẽ tiếp tục chinh phục sân khấu Grammy năm nay. Tuy nhiên nữ ca sĩ vừa lên tiếng cho biết cô sẽ không thể biểu diễn bởi bận chuẩn bị cho tour diễn thế giới sắp tới. Thay vào đó, Taylor sẽ chỉ làm nhiệm vụ giới thiệu giải thưởng.

Taylor Swift.
Taylor Swift.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chào mọi người! Có rất nhiều người trong số các bạn hỏi tôi về Grammy tuần này và tôi muốn thông báo. Tôi rất háo hức khi được 3 đề cử Grammy năm nay và càng phấn khích hơn khi được tham dự bữa tiệc với tất cả khán giả ở đó. Tôi cũng sẽ là người giới thiệu giải Best New Artist. Nhưng vì tôi đang trong quá trình hoàn tất kế hoạch cho tour 1989 nên sẽ không biểu diễn trong sự kiện năm nay. Hiện giờ tôi chỉ tập trung vào tour diễn".

Poster tour diễn thế giới mới của Taylor.
 
Poster tour diễn thế giới mới của Taylor.

Theo đó, Taylor sẽ kích hoạt The 1989 World Tour vào ngày 5/5 tới ở Tokyo, Nhật Bản, sau đó sẽ quay về Bắc Mỹ, châu Âu và Australia. Lịch trình của nữ ca sĩ A Blank Space trong năm nay đã khá kín chỗ, mùa hè này cô sẽ biểu diễn ở nhiều sự kiện tại Anh Quốc nhưng đầu tiên sẽ là giải BRIT Awards – Grammy của nước Anh vào ngày 25/2 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.