Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift run sợ khi dàn bạn trai cũ lập hội với nhau?

Theo tờ Star của Mỹ, bạn trai cũ của Taylor Swift là Jake Gyllenhaal và Calvin Harris đang muốn mời thêm John Mayer, Harry Styles để cùng lập nhóm chơi chung hoặc ra tác phẩm mới.

Ngày 20/4, một tờ báo của Mỹ là Star đưa tin Jake Gyllenhaal cùng Calvin Harris đã trở thành bạn bè sau khi gặp nhau tại một phòng tập gym. Hiện tại, họ tìm cách lôi kéo hai nam nghệ sĩ khác từng có tình cảm với Taylor Swift là John Mayer và Harry Styles nhập hội.

Taylor Swift run so khi dan ban trai cu lap hoi voi nhau? hinh anh 1
Taylor Swift có nhiều mối tình chóng vánh với các nghệ sĩ nam nổi tiếng.

Thậm chí tờ Star còn tiết lộ: "Taylor đang run sợ việc dàn tình cũ thành lập câu lạc bộ là sự thật. Nếu vậy, đây sẽ là cơn ác mộng với cô nàng".

Tuy nhiên, thông tin trên đưa ra với nguồn tin không đáng tin cậy. Tờ GossipCop phân tích: "Kể cả khi hai nam nghệ sĩ có muốn thành lập nhóm đi chăng nữa, làm thế nào mà Taylor Swift có thể biết được chính xác câu chuyện để đưa ra phản ứng".

Nguồn tin của trang Star chỉ là "một thông tin nội bộ đáng tin cậy tiết lộ", nhưng điều này không được kiểm chứng.

GossipCop cho rằng Star chỉ đang cố thêu dệt câu chuyện giật gân để gây chú ý, nhất là khi mối quan hệ của "công chúa nhạc đồng quê" và những người bạn trai cũ là điều rất tế nhị.

Taylor Swift run so khi dan ban trai cu lap hoi voi nhau? hinh anh 2
Một số bạn trai cũ của Taylor không ưa nữ ca sĩ ra mặt như John Mayer hay Calvin Harris. Thế nhưng ngược lại Harry Styles vẫn thể hiện sự ủng hộ dành cho cô.

Tờ GossipCop sau đó đã liên lạc với Jake Gyllenhaal để xác nhận lại thông tin trên. Kết quả là nam diễn viên đã cười nhạo vì câu chuyện bịa đặt hài hước.

Anh khẳng định chưa từng bắt tay cùng Calvin Harris hay bất kỳ người yêu nào của Taylor Swift. Jake Gyllenhaal còn cảm thấy bài viết giống với tiểu thuyết của những người hâm mộ hơn là thông tin báo chí.

Tin tức này được đưa ra khi Taylor Swift đang chuẩn bị cho một bất ngờ lớn sẽ được tiết lộ vào ngày 26/4. Nữ ca sĩ dùng nhiều hình ảnh để bật mí cho fan, cộng đồng người hâm mộ đoán rằng cô sẽ phát hành bài hát mới sau 2 năm.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.