Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift quậy tưng bừng trong bữa tiệc với bạn thân

Với mái tóc vàng uốn lọn và hát lại ca khúc cũ, hình ảnh mới nhất về Taylor Swift khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi nhớ lại thời hoàng kim của “công chúa nhạc đồng quê”.

Những người tham dự bữa tiệc tại Hamptons cuối tuần qua đã được mãn nhãn sau khi Taylor Swift và rapper Nelly bước lên sân khấu trình diễn lại bản hit năm 2002 của anh – Dilemma.

Trong đoạn video đang được nhiều người hâm mộ chia sẻ, nữ ca sĩ Wildest Dream đã có màn trình diễn bùng nổ khi vào vai ca sĩ Kelly Rowland. Cô vừa hát vừa nắm tay Nelly và nhảy nhót tưng bừng trên sân khấu.

Taylor Swift quay tung bung trong bua tiec voi ban than hinh anh 1
Taylor Swift vui vẻ ca hát, nhảy nhót trong bữa tiệc sinh nhật.

Sức nóng của bữa tiệc càng tăng cao hơn khi Mike Hess, sinh viên vừa tốt nghiệp trường Havard và là người thừa kế một gia sản dầu mỏ lớn, bước lên sân khấu.

Theo đoạn video được nhà thiết kế trang sức Jen Meyer đăng lên Snapchat, nữ ca sĩ Shake It Off đã bước đến chọc ghẹo Hess và bất ngờ hôn vào má anh, khiến nhiều người tham dự không khỏi bất ngờ.

Taylor Swift quay tung bung trong bua tiec voi ban than hinh anh 2
Taylor Swift bất ngờ hôn má Mike Hess. 

Nguồn tin từ E!News cho biết đây chính là tiệc sinh nhật của Hess, và không ngạc nhiên khi mọi sự kiện trong bữa tiệc đều xoay quanh anh. Một nguồn tin khác cũng khẳng định mặc dù bạn trai mới Tom Hiddleston không có mặt, “Taylor vẫn trong trạng thái hưng phấn kỳ lạ, cô cực kỳ vui vẻ trong suốt buổi tối.”

“Cô ấy nhảy tưng bừng. Lúc đầu cô ấy không muốn trình diễn đâu, nhưng sau đó Nelly ngỏ lời mời. Và mọi người đã cực kỳ chú ý đến cô ấy, họ thích màn trình diễn này”, nguồn tin khẳng định.

Dù Swift và Hess có nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu, nguồn tin này cũng xác nhận cả 2 không tiếp xúc với nhau nhiều sau đó, mà Swift chủ yếu dành thời gian bên cạnh người bạn thân Karlie Kloss.

Bên cạnh Taylor Swift, Nelly và Karlie Kloss, bữa tiệc còn quy tụ nhiều ca sĩ và người mẫu đình đám khác như Heidi Klum và Leslie Odom Jr.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.