Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift lại sáng tác ca khúc kể xấu tình cũ

Những ca từ nhạy cảm trong ca khúc này đang khiến người hâm mộ giọng ca "Bad Blood" bùng nổ tranh cãi: nhân vật được nhắc đến là Calvin Harris hay Tom Hiddleston?

Sáng ngày 1/11, Little Big Town, nhóm nhạc đồng quê từng biểu diễn với Taylor Swift trong tour diễn thế giới 1989, tiết lộ rằng nàng ca sĩ tóc vàng chính là tác giả ca khúc mới nhất của họ.

“Cô ấy gửi cho chúng tôi bài này, và nói rằng đây là ca khúc rất đặc biệt đối với cô”, thành viên nhóm - Karen Fairchild - nói với người hâm mộ. “Cô ấy nhớ đến chúng tôi vì giai điệu các ca khúc mà chúng tôi từng biểu diễn trước đó”.

“Cô ấy chưa từng đưa sáng tác của mình cho ai khác, nên khoảnh khắc chúng tôi nhận được tin, chúng tôi sục sôi ý định muốn thực hiện nó ngay”, cô nói tiếp.

Chỉ vài giờ sau khi đoạn live stream chia sẻ trên gây bão mạng xã hội, Taylor Swift cũng lên tiếng xác nhận trên Instagram: “Thật vinh dự khi nhóm nhạc tôi yêu quý trong nhiều năm qua quyết định thu âm ca khúc do chính mình sáng tác.  Chúc các bạn may mắn trong lễ trao giải CMA!! Tôi yêu tất cả các bạn”.

Taylor Swift lai sang tac ca khuc ke xau tinh cu hinh anh 1
Taylor Swift và Little Big Town từng đứng chung sân khấu trong tour diễn 1989. Ảnh: AP.

Và vì thế, ngay khi MV Better Man được phát hành trên YouTube, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng mổ xẻ từng kẽ chữ chân câu, nhằm tìm ra người đứng sau nguồn cảm hứng viết nên ca khúc này.

Lẽ dĩ nhiên, hai chàng trai có mối quan hệ thân thiết với giọng ca Shake It Off gần đây là Calvin Harris và Tom Hiddleston cũng không nằm ngoài tầm ngắm.

“Em nhớ anh, em chỉ ước rằng anh là người đàn ông tốt hơn”, lời ca “nhạy cảm” khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến hàng loạt vụ lùm xùm hậu chia tay của cô và DJ người Scotland, như tranh cãi tác quyền ca khúc, đá xéo nhau trên Twitter, ca khúc Ole được cho là viết về mối tình Hiddleston, và My Way lấy cảm hứng từ Taylor Swift.

“Chúng ta có thể vẫn yêu nhau say đắm, nếu như anh là người đàn ông tốt hơn…” lời ca tiết tục, da diết đầy tình cảm.  

Taylor Swift lai sang tac ca khuc ke xau tinh cu hinh anh 2
Ca khúc mới của Taylor Swift được cho là nói về Tom Hiddleston và Calvin Harris. 

Tuy vậy, ca khúc cũng chứa nhiều chi tiết như ám chỉ đến mối tình mới nhất của nữ ca sĩ là tài tử Tom Hiddleston. “Em biết có lẽ sẽ tốt hơn khi em ở một mình, còn hơn là bên cạnh một người đàn ông luôn thay đổi suy nghĩ từng phút một, anh chỉ nghĩ đến bản thân anh thôi”.

Theo như người hâm mộ, đoạn này rất có thể viết về chuyện Taylor Swift cảm thấy trống vắng khi “Loki” quyết định đến Australia quay phim, hay chuyện anh muốn xuất hiện trên thảm đỏ cùng cô và tiến thêm bước nữa trong quan hệ tình cảm.

Dù nhân vật được nói đến có là ai đi nữa, điều không thể phủ nhận là ca khúc trên đã truyền đi thông điệp tình yêu đầy day dứt và ám ảnh. Như lời thành viên Karen Fairchild nói trong cuộc họp báo: “Bất cứ ai cũng từng ước về ‘một người tốt hơn’. Đó có thể là người yêu, hay cha mẹ của chính họ.”

“Tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời trong câu chuyện này chính là chúng ta đều từng bị ai đó làm cho thất vọng, nhưng chúng ta vẫn yêu thương họ, và biết rằng mọi thứ chỉ nên dừng lại ở đây thôi”, cô nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.