Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift đáp trả lời tố giả dối từ Kim siêu vòng 3

Trong khi vụ lùm xùm tình ái với Calvin Harris và Tom Hiddleston vẫn chưa hạ nhiệt, Taylor Swift tiếp tục bị chị cả nhà họ Kim tố nói dối.

Theo bài phỏng vấn thực hiện với tạp chí GQ ngày 16/6, Kim Kardashian đã giải thích mâu thuẫn giữa chồng cô là Kanye West và Taylor Swift trước đây, trong đó Taylor Swift mới chính là người có lỗi.

Moị chuyện nảy sinh từ việc Kanye West thô bạo giật mic trong tay Taylor Swift trong lễ trao giải VMAs năm 2009. Rapper đình đám cho biết anh không đồng tình với việc Taylor nhận được giải Video xuất sắc nhất của nghệ sĩ nữ, nên đã bước lên cầm mic tuyên bố Beyoncé mới là cái tên xứng đáng được xướng lên.

Hành động lỗ mãng của Kanye đã nhận phải không ít lời chỉ trích từ cả giới nghệ sĩ lẫn công chúng. Một thời gian ngắn sau, sự chủ động làm lành của Taylor đối với Kanye lại khiến cô nhận được sự ủng hộ và thông cảm hơn bao giờ.

Quá tức giận, nam ca sĩ đã “đá xéo” Taylor trong ca khúc Famous rằng: “Tôi đã làm cho con khốn đó nổi tiếng,” đồng thời khẳng định chính ê-kíp của Taylor đã cho phép anh hát như vậy, mặc dù phía Taylor phản đối.

Taylor Swift dap tra loi to gia doi tu Kim sieu vong 3 hinh anh 1
Kim Kardashian chụp hình cho tạp chí GQ. Ảnh: GQ

Trên đà nhắc lại chuyện cũ, “Kim siêu vòng 3” đã xác nhận rằng những gì chồng mình nói hoàn toàn là sự thật: “Cô ấy đã hoàn toàn chấp nhận nó. Taylor biết rõ về chuyện câu hát đó sẽ được cất lên".

“Nhưng cô ta muốn giả vờ như là mình chả biết gì. Tôi thề đấy, chồng tôi bị chỉ trích thậm tệ trong khi anh ấy luôn cố gắng làm theo đúng nguyên tắc, và thậm chí còn gọi điện cho cô ta để thông qua câu hát đó".

Cô còn khẳng định: “Mọi người đều đồng ý với chuyện này. Ngay cả Rick Rubin (nhà sản xuất) cũng đã ở đó. Rất nhiều người có vai vế trong làng nhạc đều nghe cuộc đối thoại ấy và họ biết hết".

Kim thậm chí còn cam đoan rằng luật sư từ phía Taylor Swift cũng đã gửi thư cảnh báo vợ chồng cô không được phát tán đoạn thu âm về cuộc nói chuyện điện thoại giữa Taylor và Kanye.

Taylor Swift dap tra loi to gia doi tu Kim sieu vong 3 hinh anh 2
Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tạp chí GQ để giải thích về mâu thuẫn giữa chồng với Taylor Swift. Ảnh: GQ.

Đáp lại, ngày 17/6, phía Taylor Swift đã đưa ra tuyên bố phản bác lời tố cáo từ cô Kim: “Taylor không muốn làm gì chống đối Kim Kardashian vì cô nhận thức được những áp lực mà Kim phải chịu. Tuy nhiên, điều này cũng không thay đổi sự thật rằng phần lớn những gì Kim nói đều sai".

Theo tuyên bố này, Taylor Swift và Kanye West đã không hề nói chuyện từ tháng 1/2016. Cũng trong cuộc nói chuyện qua điện thoại đó, Kanye đã yêu cầu Taylor chia sẻ ca khúc trên trang Twitter cá nhân, nhưng bị từ chối. Điều đáng nói là Kanye chưa từng nói với Taylor rằng anh sẽ dùng từ “con khốn” để nói về cô trong bài hát.

“Một bài hát không thể được chấp nhận nếu nó chưa được nghe qua. Kanye West chưa từng cho Taylor nghe bài hát này. Taylor nghe nó lần đầu khi mọi người đều đã nghe qua, và cảm thấy bị sỉ nhục ghê gớm”, bản tuyên bố từ phía Taylor.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.