Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift chuẩn bị tung album kể xấu cả 2 tình cũ

Sau một năm đầy biến động với 2 mối tình ầm ĩ cùng Calvin Harris và Tom Hiddleston, có vẻ như nàng công chúa nhạc đồng quê đã có đủ chất liệu để viết nên ca khúc mới.

Theo The Hollywood Gossip, Taylor Swift đang lên kế hoạch "tiêu diệt" cả 2 người yêu cũ trong ca khúc mới, tương tự những gì cô đã làm với Harry Styles, Eddie Redmayne hay Joe Jonas.

Tờ Closer cũng khẳng định sau 2 năm im hơi lặng tiếng, đây là lúc Taylor Swift tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc với album mới. Nguồn tin độc quyền tiết lộ với tờ này rằng “máu của Taylor sục sôi khi đội ngũ của Tom Hiddleston tung ra những câu chuyện bêu xấu cô ấy”.

“Mọi chuyện càng tồi tệ hơn nữa bởi những lời ám chỉ của Calvin Harris. Cô ấy nói Calvin như xoáy sâu con dao vào vết thương, giữa lúc hình ảnh của Taylor vốn đang bị hủy hoại hơn bao giờ hết”, người này khẳng định.

Tức giận khi bị bủa vây bởi hàng loạt tin đồn tiêu cực, giọng ca Bad Blood quyết định sẽ dùng album tiếp theo để khôi phục danh tiếng, cũng như làm rõ mọi chuyện. “Cô ấy nói sẽ tiêu diệt Calvin và Tom. Cô ấy quyết định sẽ trả đũa bằng cách hé lộ những chi tiết mà cô ấy vẫn đang giữ bí mật đến bây giờ”.

Taylor Swift chuan bi tung album ke xau ca 2 tinh cu hinh anh 1
Tờ Closer khẳng định Taylor Swift sẽ tung album mới "kể xấu" tình cũ.

Đầu tháng 9, Swift và Hiddleston nói lời chia tay chỉ sau 2 tháng mặn nồng. Nguyên nhân lúc bấy giờ được cho là do “Loki” muốn công khai hơn mối quan hệ, trong khi Swift vẫn muốn giữ gìn sự riêng tư.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết Taylor Swift nghi ngờ người yêu chỉ quen mình để được nổi tiếng. Bản thân cô cũng là mẫu phụ nữ độc lập, nên khi phát hiện ra vấn đề, cô chủ động chấm chấm dứt quan hệ.

Tuy vậy, phía Hiddleston lại khẳng định “chuyện tình chàng Loki” chỉ thật sự chấm dứt khi anh thấy chán cô và quyết định từ bỏ.

Trước khi quen “Loki” 2 tuần, Taylor Swift cũng vừa kết thúc mối tình 15 tháng với DJ Calvin Harris. Sau khi chia tay, cả 2 liên tục bôi xấu nhau trên mặt báo, và tranh cãi kịch liệt xung quanh tác quyền ca khúc This Is What You Came For.

Gần đây nhất, Calvin Harris tung ca khúc mới My Way, với nhiều từ ngữ “nhạy cảm” được cho là ám chỉ Taylor Swift. “Dối trá”, “2 mặt”, “cô là thứ cản đường tôi”, ca từ My Way như cái tát trời giáng đối với Taylor Swift. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến cô nổi giận và quyết định “tiêu diệt” người mình từng yêu sâu đậm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.