Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tẩy tế bào chết cực nhanh với khoai lang

Dùng khoai lang tẩy da chết là một trong các bí quyết đơn giản được nhiều chị em truyền tay nhau.

Tẩy tế bào chết bằng khoai lang 

Cách 1:

khoai lang tẩy da chết
Khoai lang có công dụng tẩy tế bào chết rất tốt.

Khoai lang có công dụng tẩy tế bào chết rất tốt, và cách làm rất đơn giản, chỉ cần đắp mặt nạ tẩy tế bào chết làm từ khoai lang. Trước tiên, bạn luộc chín khoai lang rồi thái thành những lát mỏng, đắp lên mặt trong vong 10 phút. Nếu bạn không có thời gian cho việc này thì có thể nghiền nhuyễn để ép lấy dịch nước của khoai lang rồi dùng bông gòn thoa lên mặt, để trong vòng 5 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại thật sạch với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để thấy hiệu quả tốt.

Cách 2:

Không chỉ có củ khoai lang mới có tác dụng làm đẹp, mà nước luộc khoai lang cũng mang lại khá nhiều lợi ích tích cực cho làn da, trong đó có tẩy lớp tế bào chết. Do tính chất dịu nhẹ nên nước luộc phù hợp cho mọi loại da, trong đó có da nhạy cảm.

Lấy ½  cốc nước luộc vào 2 thìa yến mạch và 1 thìa sữa chua, trộn chúng lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp keo dính. Làm ướt da, rồi dùng hỗn hợp để nhẹ nhàng chà xát lên bề mặt da trong 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại và thoa kem dưỡng.

(theo khoe & dep)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.