Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tây Du Ký' phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã 'đứng ngồi không yên'

Bất ngờ với loạt nhân vật nhí sáng giá vào vai thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh, chú ý nhất không phải Tôn Ngộ Không.

Không chỉ khán giả Trung Quốc mà đến cả Việt Nam- một trong những nước có lượng fan Tây du ký đông đảo đều không khỏi phấn khích trước thông tin bộ phim đã có phiên bản nhí và bắt đầu công chiếu vào 15/7 vừa qua.

Trên khắp các diễn đàn bàn luận về Tây du ký dành cho những fan hâm mộ bộ phim này hàng chục năm qua đều nhận được hàng trăm bình luận và nhiều lượt chia sẻ khi đoạn trailer đăng tải. Sau khi phiên bản đầu tiên năm 1986 ra đời, hơn 30 năm qua đã có rất nhiều phiên bản khác nhau xuất hiện, tuy nhiên người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim huyền thoại này.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-1
4 thầy trò "mặt búng ra sữa" bất ngờ được dân mạng vô cùng yêu thích.

Rất nhiều ý kiến thích thú trước tạo hình của dàn diễn viên nhí hóa thân vào 4 thầy trò Đường Tăng. Trong đó, bất ngờ nhận được tình cảm đặc biệt nhất từ khán giả Việt lại không phải nhân vật Tôn Ngộ Không mà là Đường Tăng.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-2
"Đường Tăng" Đoàn Trí Văn sinh năm 2006, là diễn viên nhỏ tuổi nhất từng đảm nhận vai diễn này.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-3
Với những fan Cbiz, cậu bé không quá xa lạ khi đã từng tham gia nhiều vai diễn trong các phim cổ trang bản nhí.

Vẻ ngoài điển trai, thư sinh, khuôn mặt phúc hậu... là những mỹ từ dân mạng dành cho diễn viên Đoàn Trí Văn- người vào vai sư phụ. "Sư phụ kiểu này hỏi sao yêu quái không muốn ăn thịt", "Đường Tăng này đúng là làm người khác không thể yên phận", "Đường Tăng gì mà dễ thương quá vậy, đến người thường còn muốn ăn thịt"... một số bình luận hài hước của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, những cải biến để phù hợp với độ tuổi cũng như để tạo những nét ấn tượng cho phiên bản này, tổng đạo diễn Phan Lễ Bình cũng tiết lộ phần lớn nội dung vẫn sẽ được giữ nguyên với bản gốc. Thêm vào đó sẽ là những câu chuyện cảm động, bài học về tình thầy trò, ý chí, nghị lực vươn lên không ngại khó...

Nét diễn duyên dáng của dàn diễn viên nhí được khán giả đánh giá cao từ những giây trailer đầu tiên. Ngoài Đường Tăng gây bất ngờ với dung mạo quá điển trai, Tôn Ngộ Không do diễn viên 14 tuổi - Cát Dịch Đức hóa thân cũng được nhận xét rất dễ thương, nhiều biểu cảm của Tôn Ngộ Không nhí được ví như "bản copy" của Tôn Ngộ Không phiên bản 1986.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-4
Cũng như nhân vật Đường Tăng, Cát Dịch Đức cũng được xem là một diễn viên triển vọng của xứ Trung khi đã học võ từ nhỏ, từng tham gia nhiều phim phiên bản nhí...

Từ nhiều phiên bản trước, diễn viên vào vai Tôn Ngộ Không luôn là nhân vật bị so sánh nhiều nhất bởi sự thành công vang dội từ nhân vật đầu tiên vào vai này - diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng.

Ngoài ra, các diễn viên hóa thân thành Trư Bát Giới, Sa Tăng hay dàn mỹ nhân 4 thầy trò gặp ở mỗi kiếp nạn, các nhân vật trên thiên đình... đều được khán giả khen ngợi từ diễn xuất đến tạo hình, phục trang của nhân vật. Thiên chân phái Tây du ký đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến chờ đợi phiên bản này sẽ được trình chiếu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-5
Sa Tăng do Đổng Gia Thầm thủ vai.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-6
Trư Bát Giới do Vạn Quân đóng.

Tây Du Ký phiên bản nhí vừa ra mắt, fan Việt đã đứng ngồi không yên-7
Cùng dàn mỹ nhân nhí từ Bạch Cốt Tinh đến Vương Mẫu nương nương, Bách Hoa công chúa, Nhị Lang thần... đều có nhan sắc nổi bật.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.