Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tây du ký: Nữ nhi quốc' gây nhức mắt với cảnh tắm suối

Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong là tác phẩm gây nhiều tranh cãi nhất nhì của điện ảnh Trung Quốc thời gian gần đây.

Từ ngày khởi quay, Tây du ký: nữ nhi quốc đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Triệu Lệ Dĩnh bị chê không có khí chất nữ vương, tạo hình nhân vật được cho là "chôm chỉa" từ phim Hollywood... Sắp đến ngày ra rạp, phía nhà sản xuất liên tục tung hình ảnh tuyên truyền cho bộ phim. Tuy nhiên mỗi lần nhà sản xuất tung thêm hình ảnh mới đều làm xôn xao cộng đồng mạng.

Tây du ký: Nữ nhi quốc gây nhức mắt với cảnh tắm suối - 1

Gầy đây khi những hình ảnh về cảnh tắm suối hở hang của các cô gái được tung ra, ê-kíp của bộ phim lại hứng cả "rổ gạch đá". Các cô gái với trang phục hở bạo gây nhức mắt phản cảm cho người nhìn.

Nhiều khán giả đánh giá, những hình ảnh phản cảm này không nên xuất hiện trong một tác phẩm kinh điển như Tây du ký. Cho dù theo đúng nguyên tác, Tây Lương quốc là một đất nước chỉ có đàn bà con gái, nhưng với những hình ảnh gây nhức mắt thế này, khán giả vẫn khó chấp nhận được. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Tây du ký: nữ nhi quốc đang góp phần làm mờ đi sự kinh điển của tác phẩm gốc". Phần đông khán giả đều cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò của nhà làm phim để thu hút khán giả. Việc này chẳng khác gì một bộ phim "lỗi" phải dùng những hình ảnh nóng để vớt vát.

Tây du ký: Nữ nhi quốc gây nhức mắt với cảnh tắm suối - 2

Tây du ký: Nữ nhi quốc có kinh phí đầu tư lên tới 550 triệu tệ (khoảng 1,9 nghìn tỷ đồng). Đây được xem là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử phim chiếu rạp vào dịp Tết của Trung Quốc.

Theo nguyên tác, Tây du ký: Nữ nhi quốc kể câu chuyện bốn thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên Hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương quốc. Khi đến nơi, họ phát hiện vương quốc này chỉ có phụ nữ. Người dân nơi đây xem đàn ông như kẻ địch. Theo lời tiên tri mà tổ tiên để lại, sự xuất hiện của một người tu hành cùng một con khỉ, con heo và tên râu ria bặm trợn sẽ là sự diệt vong cho vương quốc này.

Tây du ký: Nữ nhi quốc gây nhức mắt với cảnh tắm suối

Dù bị "ném đá" liên tục, Tây du ký: Nữ nhi quốc vẫn nằm trong những tác phẩm được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên đán năm nay bởi sự tham gia của loạt sao Hoa ngữ như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 16/2 (mùng 1 Tết).

 
 
‘Tây du ký: Nữ nhi quốc’ gây nhức mắt với cảnh tắm suối táo bạo

Nguyn Nguyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.