Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tẩy chay Grammy chán chê, cuối cùng Ariana Grande đã nhận về giải thưởng sau 5 tháng

Nữ ca sĩ hào hứng khoe máy hát đĩa vàng trên mạng xã hội và còn tạo dáng chụp ảnh cùng quản lý Scooter Braun.

Hồi tháng 2 vừa qua, Ariana Grande đã gây ồn ào với ban tổ chức lễ trao giải Grammy khi cô cho rằng mình bị đối xử không công bằng. Dù không đến dự lễ trao giải, Ariana vẫn được gọi tên ở hạng mục Album nhạc pop xuất sắc nhất cho Sweetener.

Tẩy chay Grammy chán chê, cuối cùng Ariana Grande đã nhận về giải thưởng sau 5 tháng 0

Ariana Grande tự hào khoe máy hát vàng, biểu tượng của giải thưởng Grammy.

Ariana Grande tự hào khoe máy hát vàng, biểu tượng của giải thưởng Grammy.

Sau 5 tháng kể từ ngày đoạt giải, nữ ca sĩ cuối cùng cũng cầm trên tay máy quay đĩa vàng - giải thưởng Grammy danh giá. Ariana Grande đã khoe ngay giải thưởng của mình trên mạng xã hội Instagram. 

Scooter Braun chúc mừng 'gà ruột' trên mạng xã hội.

Scooter Braun chúc mừng 'gà ruột' trên mạng xã hội.

Thêm vào đó, Scooter Braun cũng đăng một tấm hình chụp cùng Ariana Grande và giải thưởng. Quản lý của nữ ca sĩ viết: ‘Đây chính là gia đình. Tôi không thể tự hào hơn khi mang về cho cô ấy giải Grammy đầu tiên. Không có gì xứng đáng hơn, đây là chương đầu tiên trong câu chuyện hùng tráng của cô ấy.' 

Scooter Braun còn gọi Ariana Grande là một biểu tượng, đồng thời ngợi ca trái tim mạnh mẽ của nữ ca sĩ. 

Tẩy chay Grammy chán chê, cuối cùng Ariana Grande đã nhận về giải thưởng sau 5 tháng 3

Ariana từng đăng hàng loạt tweet tố cáo chiêu trò của Grammy.

Ariana từng đăng hàng loạt tweet tố cáo chiêu trò của Grammy.

Ariana Grande từ chối đến dự lễ trao giải Grammy vào ngày 10/2 năm nay, nguyên do là xích mích với nhà sản xuất Ken Ehrlich. Nữ ca sĩ cho rằng ekip sản xuất đã không cho phép cô biểu diễn ca khúc cô lựa chọn mà bắt buộc phải làm theo ý họ. Theo Ariana thì Grammy đã tiêu diệt sự sáng tạo của mình. Thời điểm đó, album Thank u, next của Ariana Grande vừa ra mắt được 2 ngày.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.