Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tàu tốc hành Hello Kitty ở Đài Loan

Đoàn tàu tốc hành in hình "mèo im lặng" Hello Kitty đang là điều thu hút hành khách trên hành trình từ Đài Bắc đến Đài Đông (Đài Loan, Trung Quốc).

Hình ảnh "mèo im lặng" Hello Kitty nổi tiếng một lần nữa được trang trí trên các phương tiện công cộng và lần này là dành cho một đoàn tàu tốc hành ở Đài Loan (Trung Quốc). Từ thân tàu, vỏ gối tựa, khay đựng đồ ăn cho tới trang phục của tiếp viên đều có hình Hello Kitty. Chuyến tàu đầu tiên đã được khởi hành từ Đài Bắc đến Đài Đông, chở 200 hành khách là fan của "mèo im lặng" với hành trình 4 giờ đồng hồ. 

Tau toc hanh Hello Kitty o Dai Loan hinh anh
Toàn bộ con tàu tốc hành được trang trí những hình ảnh Hello Kitty.

Thiết kế độc đáo của đoàn tàu cũng nhằm mục đích thu hút khách du lịch quốc tế. Đại diện của Ban Quản lý đường sắt Đài Loan (TRA) cho biết, thông điệp phía sau thiết kế độc đáo của đoàn tàu này là "Du lịch vòng quay thế giới với mèo Hello Kitty", như một cách để quốc tế hóa thị trường của ngành đường sắt đã có lịch sử 129 năm. 

Tau toc hanh Hello Kitty o Dai Loan hinh anh
Bên trong con tàu cũng được trang trí sặc sỡ...

Với 8 toa tàu được trang trí theo những phong cách riêng, du khách sẽ bắt gặp những cảnh sắc quen thuộc của Đài Loan (Trung Quốc), châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ, Bắc Cực và Nam Cực. Trong đó, toa tàu cuối cùng mang hình ảnh đặc trưng của thành phố Hoa Liên và Đài Đông, khu vực bên bờ biển phía Đông của Đài Loan (Trung Quốc). Đặc biệt hơn, đoàn tàu này còn có một nhân vật Hello Kitty đóng vai trò là trưởng tàu.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.