Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tất tần tật về mỹ nam mới trong siêu phẩm “Góa phụ nhí”

Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất cực ngọt trong siêu phẩm “Góa phụ nhí”, nam diễn viên Vishal Vashisht Kolkata còn khiến fan nữ ngẫn ngơ trước nụ cười tỏa nắng của mình.

Nằm trong Top 10 nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Ấn Độ trong năm 2014, Vishal Vashisht Kolkata còn từng giành được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất như: “Zee Gold Awards” và được đề cử vào nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải danh giá như “Star Parivaar Awards” , giải thưởng “Viện Hàn lâm Truyền hình Ấn Độ” và  “Indian Telly Awards”.

Tuy tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại tại trường Đại Học Bhawanipur Education Society College nhưng Vishal lại lựa chọn nghệ thuật làm con đường phát triển sự nghiệp. Có thể nói, Vishal làm một trong những diễn viên vô cùng may mắn, bởi ở Ấn Độ có rất ít người đủ may mắn có được một vai chính trong một chương trình ngay cả khi họ không ở Mumbai. Vishal ra mắt khán giả lần đầu tiên trong vai chính của bộ phim truyền hình “Crazy Stupid Ishq” (2013), dần dần diễn xuất của chàng trai sinh năm 1992 cũng trưởng thành hơn khi tiếp tục có được vai diễn trong hàng loạt tác phẩm như “Ek Veer Ki Ardaas ... Veera” (2014). Đây cũng là một trong vai diễn giúp Vishal có được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại lễ trao giải “Zee Gold Awards” đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. sau đó, Vishal tiệp tục khẳng định mình qua vai trò là Host chính trong chương trình “Veera” và diễn viên tài năng trên phim trường.

Đảm nhận vai diễn Sagar Niranjan (trưởng thành) con trai thứ của luật sư Niranjan Chaturvedi. Sagar cũng chính là người bạn thân thiết với cô bé Gangaa- người đã trở thành góa phụ từ năm lên 9 tuổi và buộc phải sống một cuộc đời đầy đau khổ. Chính gia đình của Sagar đã luôn quan tâm và chăm sóc cho Gangaa cũng như đứng lên chống lại những hủ tục cổ hũ của xã hội… Và cũng chính từ sự khắn khít giữa Gangaa và Sagar từ thuở hàn viên mà 10 năm sau đôi trẻ dần nãy sinh tình cảm. Thế nhưng, liệu tình cảm non nót của tuổi mới lớn có được duy trì đến hiện tại? Cùng gặp gỡ mỹ nam Vishal Vashisht Kolkata trong bộ phim “Góa phụ nhí” vào lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV.


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.