Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tất tần tật về Gautam Rode - Soái ca hoàn mỹ của Siêu phẩm “Định mệnh”

Mỹ nam đến từ Bollywood thu hút sự quan tâm ngay trong lần đầu ra mắt khán giả Việt với vai Saras- một chàng trai hiếu thuận và hết lòng vì tình yêu trong siêu phẩm truyền hình “Định mệnh” phát sóng trên TodayTV lúc 21h00 mỗi ngày, từ 01/6/2016. Đây cũng chính là tính cách thật ngoài đời của chàng trai sinh năm 1977.

Mỹ nam ngọt ngào & hiếu thuận
Gautam sinh ngày 14 tháng 8 năm 1977 tại New Delhi trong một gia đình có 2 chị em. Gautam rất yêu chị gái và dù chị đã yên bề gia thất nhưng bất cứ khi nào cần được tâm sự, Gautam cũng đều tìm đến người chị duy nhất của mình. Gautam cũng là chàng trai hết lòng vì gia đình, bất kể những khi có thời gian anh đều dành cho mẹ- một người phụ nữ tề gia nội trợ. Cũng chính vì thế, anh chịu ảnh hưởng khá nhiều từ mẹ và chị gái của mình.

Yêu cuồng nhiệt & “cháy” đến cùng
Gần đây, Gautam từng nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái trẻ. Theo tiết lộ của Gautam thì anh và bạn gái gặp nhau tại một nhà hàng ở ngoại ô và anh đã bị cô thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Dù Gautam và bạn gái đã hẹn hò được 4 năm nhưng mọi thông tin về bạn gái đều được nam diễn viên giấu kín. Một số nguồn tin cho rằng, giữa gia đình Gautam và bạn gái đã xảy ra chút vấn đề, vì bạn gái anh là người Hồi giáo. Tuy nhiên, Gautam vẫn không bao giờ từ bỏ. Anh đã mua nhà và rất tích cực làm việc với mong muốn sẽ ổn định cuộc sống để sớm kết hôn trong thời gian tới.

26 tuổi & tác phẩm để đời
Trước khi bén duyên với ngành giải trí, Gautam từng tốt nghiệp trường Quân sự ở New Delhi và có thời gian tiếp quản công việc của cha trong lĩnh vực chứng khoán. Thế nhưng, đã có những khó khăn xảy ra khiến sự nghiệp của Gautam Rode rơi vào khủng hoảng và cũng chính sức ép về thiếu hụt kinh tế đã xui khiến anh tham gia diễn xuất.
Ở thời điểm hiện tại, Gautam Rode là một trong những diễn viên đình đám nhất trong ngành giải trí Ấn Độ và một trong những vai diễn làm nên thành công cho chàng trai sinh năm 1977 này không thể không nhắc đến vai diễn Saras  trong Siêu phẩm “Định mệnh”- tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết  “Saraswatichandra” của nhà văn Govardhanram Tripathi, kể về Saraswatichandra (Saras). Anh lớn lên trong nhung lụa cùng với sự chăm sóc của người mẹ kế, Saras là người có lý tưởng với trái tim nhân hậu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh luôn đấu tranh cho sự công bằng, cho lẽ phải. Saras cũng là một kẻ sùng đạo. Ngay từ nhỏ, Saras đã có hôn ước với Kumid- một cô gái xinh đẹp, có học thức và gia cảnh môn đăng hộ đối. Cuộc tình giữa chàng thiếu gia điển trai và cô gái xinh đẹp cũng chính thức bắt đầu với không ít những cách trở...
Với sự đầu tư chuyên nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc và chỉn chu trong từng cảnh quay đã giúp Gautam giành được những giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải “Star Parivaar Awards 2013”  như: “Favourite Beta”, “Favourite International Jodi” cùng với nữ diễn viên Jennifer Winget.

Thành công diễn xuất & thăng hoa sự nghiệp
Thành công ở tuổi 36 mang đến cho Gautam nhiều cơ hội rộng mở, anh liên tục nhận được những lời mời tham gia các chương trình giải trí. Gautam từng là host của chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ “Nach Baliye” mùa thứ 5. Được chọn vào vai nam chính trong chương trình truyền hình “Lucky”; xuất hiện trong chương trình nấu ăn “Mallika - E – Kitchen” mùa 1; Tham gia một trong những tập phim kinh dị nổi tiếng “Aahat, Maut Ka Khel”; Tham gia tổ chức chương trình “India’s Got Talent” mùa thứ 3 cùng với Meiyang Chang. Năm 2009, Gautam thử vận may với sự nghiệp màn ảnh rộng với vai diễn Sharmaan Kapoor trong “Agyaat”- một tác phẩm phim điện ảnh kinh dị của đạo diễn Ram Gopal Verma đóng cùng siêu sao Ấn Độ Nitin Kumar Reddy; Năm 2012, Gautam tham gia vai trò khách mời trong tập đầu tiên của bộ phim truyền hình “Tere Meri Love Stories” cùng với nữ diễn viên Mala Salariya.


Cùng đón xem diễn xuất tài năng của Gautam Rode- soái ca ngôn tình mới đến từ màn ảnh Bollywood trong Siêu phẩm truyền hình Ấn Độ “Định mệnh”, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 1/6/2016
Người xem sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà bất ngờ từ chương trình khuyến mãi “Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng” vào khung phim 20h00- 21h00 hàng ngày trên TodayTV cùng chuỗi Activation giao lưu văn hóa Ấn Độ tại khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư tại TP HCM và Hà Nội (từ 26/5 đến 6/6). (Chi tiết chương trình "Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng": http://todaytv.vn/su-kien/the-le-chuong-trinh-xem-sieu-pham-trung-qua-sieu-khung-1076.imc )

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc www.facebook.com/TodayTV

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.